Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương tuyến du lịch thủy tham quan bán đảo Sơn Trà

Xuân Sơn| 29/04/2023 16:24

(HNMO) - Ngày 29-4, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng chính thức khai trương Tuyến du lịch thủy nội địa CT15 - Hòn Sụp - Bãi Nam - Bãi Đa. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động khai trương Mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2023.

Tour tham quan, khám phá mặt biển và lòng biển quanh bán đảo Sơn Trà.

Tuyến du lịch thủy nội địa nói trên đưa du khách đi tham quan vùng biển dưới chân bán đảo Sơn Trà, có chiều dài 11km với lộ trình xuất phát từ bến thủy nội địa CT15 đi các điểm Hòn Sụp - Bãi Nam - Bãi Đa và trở về điểm xuất phát. 

Theo lộ trình này, các phương tiện chở khách hoạt động trên tuyến từ 7h30 đến 17h30 hằng ngày. Đồng thời, chỉ được phép neo đậu tại nơi quy định trên tuyến (trừ trường hợp bất khả kháng theo quy định), hành khách không rời phương tiện trong suốt hành trình (trừ vị trí được cơ quan có thẩm quyền cho phép rời phương tiện).

Để phục vụ người dân và du khách trải nghiệm tour du lịch đường thủy, hiện có 3 tàu chở khách với sức chứa 36 chỗ ngồi/chiếc. Vào đầu tháng 5-2023, sẽ có thêm 2 du thuyền và 2 ca nô hoàn thiện thủ tục để mở rộng quy mô đón khách.

Phương tiện đưa khách tham quan tour biển này là những chiếc ca nô nhỏ, nhưng tiện nghi.

Ông Phan Minh Hải, Phó Trưởng ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết: Với tuyến du lịch thủy nội địa CT15 - Hòn Sụp - Bãi Nam - Bãi Đa vừa khai trương, người dân và du khách sẽ được trải nghiệm không khí trong lành của vùng biển ven bán đảo Sơn Trà, ngắm nhìn cảnh quan rừng núi, vãn cảnh thành phố Đà Nẵng từ biển. Trong tương lai, sẽ có những sản phẩm mới hấp dẫn như câu cá cùng ngư dân, lặn ngắm san hô...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương tuyến du lịch thủy tham quan bán đảo Sơn Trà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.