Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương thêm Sony Center tại Hà Nội

PV| 19/07/2011 15:31

Sáng nay (19/7), Sony Electronics Vietnam và Công ty cổ phần điện máy Việt Long hợp tác khai trương Sony Center tại địa chỉ 133 Thái Hà, Hà Nội.


Trung tâm có tổng diện tích sử dụng gần 400 m2 bao gồm không gian Sony Center 160 m2 và Trung tâm bảo hành Sony 240 m2. Tại đây, người tiêu dùng được xem - nghe và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ cao, mới nhất của Sony.

Không giống như cấu trúc thông thường của các trung tâm điện máy, Sony Center Thái Hà là sự kết hợp giữa không gian mua sắm và trung tâm bảo hành. Các khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm và chọn mua các sản phẩm điện máy mà còn được cung cấp các dịch vụ chăm sóc hậu mãi, bao gồm cả chế độ bảo hành ngay tại đây.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Phí Đức Lực, TGĐ Công ty CP TM Điện Máy Việt Long cho biết, việc xây dựng trung tâm bảo hành kết hợp với không gian mua sắm cho thấy Việt Long thực sự chú trọng đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, đó là nhận được sự chăm sóc tốt nhất bằng các dịch vụ tiện ích sau bán hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương thêm Sony Center tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.