(HNM) - Tối 8-6, Festival Biển 2013 với chủ đề
Chương trình gồm những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu, mang đậm màu sắc của biển cùng với màn trình diễn pháo hoa tầm thấp đã đưa khán giả đến với một Nha Trang - Khánh Hòa sôi động trong sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Festival Biển 2013 diễn ra từ ngày 8 đến 11-6, có 64 hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, hội chợ, hội thảo với nội dung hướng về biển đảo quê hương. Dự kiến, Festival sẽ thu hút khoảng 100 nghìn lượt khách.
* Sáng 8-6, trong khuôn khổ Festival Biển 2013, Tổng cục Du lịch đã tổ chức phiên họp chuyên đề "Marketing và phát triển sản phẩm du lịch ASEAN". Những năm qua, ASEAN đã xây dựng và triển khai một số chiến lược phát triển du lịch quan trọng như: Phát triển du lịch ASEAN 2011-2015; Marketing du lịch ASEAN 2012-2015. Để thực hiện các chiến lược, nhóm công tác marketing và truyền thông về du lịch ASEAN đã được thành lập (hiện do Việt Nam làm trưởng nhóm). Nhiệm vụ của nhóm là tăng cường hiệu quả công tác xây dựng, quảng bá, kết nối các thương hiệu du lịch ở các nước ASEAN như: du lịch thiên nhiên, di sản và văn hóa, tàu biển và đường sông, sức khỏe và chữa bệnh…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.