Sản phẩm dịch vụ

Khai giảng Chương trình liên kết đào tạo cử nhân kinh doanh giữa Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Waikato

Đình Hiệp 03/10/2023 - 09:41

Sáng 2-10-2023, Trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức Lễ khai giảng khóa 3 Chương trình liên kết đào tạo cử nhân kinh doanh (BBUS) giữa Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Waikato, New Zealand.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Kinh tế quốc dân có PGS.TS Bùi Huy Nhượng, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Tạ Văn Lợi, Viện trưởng Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, cán bộ, giảng viên của hai trường tham gia giảng dạy chương trình cùng các tân sinh viên và phụ huynh.

Về phía Đại học Waikato, New Zealand có PGS.TS Stuart Dillion, Trưởng khoa Quản lý và Kinh doanh, Trường Quản lý Waikato, cùng cán bộ, giảng viên của Đại học Waikato.

pr-1.jpg
Quang cảnh buổi Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu nêu bật, sự kiện quan trọng này để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Đại học Waikato và Trường Đại học Kinh tế quốc dân, hai trường đại học hàng đầu nổi tiếng về sự xuất sắc trong học tập, cam kết mạnh mẽ đối với sự đổi mới và gắn kết toàn cầu. Hai ngành đào tạo của chương trình: Quản lý chuỗi cung ứng và Kinh doanh kỹ thuật số là hai lĩnh vực ngày càng trở nên quan trọng đối với môi trường kinh doanh có nhịp độ nhanh ngày nay, do đó, sự hợp tác giữa hai trường tạo cơ hội lớn cho sinh viên nhận được bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, đồng thời góp phần thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng trong chuỗi cung ứng và kinh doanh kỹ thuật số của Việt Nam.

“Đối với sinh viên Khóa 3, khi chúng ta cùng nhau bắt đầu hành trình học tập này, chúng tôi hứa sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm giáo dục có chất lượng và hỗ trợ tốt nhất. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn cung cấp cho bạn cách tiếp cận toàn diện kết hợp kiến thức và kinh nghiệm thực tế để chuẩn bị cho bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. Hãy nhớ cởi mở với những ý tưởng mới và tận dụng mọi cơ hội đến với bạn”, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu chia sẻ.

pr-2.jpg
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu, Phó Hiệu trưởng phát biểu.

Chương trình Cử nhân Kinh doanh, ngành Quản lý Chuỗi cung ứng và ngành Kinh doanh số là chương trình quốc tế, học hoàn toàn tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân và được cấp bằng bởi Đại học Waikato, New Zealand. Chương trình có tổng thời gian đào tạo là 3,5 năm tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Trong quá trình theo học, sinh viên sẽ được chuyển tiếp sang học tại các campus của Đại học Waikato tại New Zealand từ kỳ học thứ 4 và linh hoạt quay về học tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân khi có nguyện vọng. Đây là một chương trình chất lượng và ưu việt bởi những giá trị mà sinh viên nhận được khi theo học.

Đại học Waikato nằm trong nhóm tinh hoa của 1% các trường về quản trị kinh doanh hàng đầu trên thế giới và được chứng nhận bởi 3 tổ chức kiểm định quốc tế AACSB, AQUIS và AMBA; top 60 thế giới về nghiên cứu hỗ trợ tăng trưởng kinh tế và giảm bất bình đẳng (THE University World Rankings). Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh số (Master of Digital Business) được xếp hạng 47 trên thế giới và đứng thứ nhất ở New Zealand dành cho chương trình thạc sĩ tốt nhất cho ngành Thương mại điện tử và Marketing số. Trường được xếp hạng chuẩn 5 sao của QS Stars dựa vào tỷ lệ có việc làm cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, nghiên cứu khoa học mang tầm cỡ quốc tế, chất lượng giảng dạy xuất sắc và mức độ hài lòng cao của sinh viên.

pr-3.jpg
PGS.TS Stuart Dillion, Trưởng khoa Quản lý và Kinh doanh, Trường Quản lý Waikato trao học bổng cho sinh viên.

Tham gia chương trình cử nhân kinh doanh của Đại học Waikato, sinh viên được trải nghiệm học tập chương trình đào tạo 100% của New Zealand ngay tại Việt Nam; bằng Cử nhân Kinh doanh do Đại học Waikato cấp được công nhận khắp nơi trên thế giới; tiết kiệm 75% học phí so với học tại New Zealand. Nhập học tại Chương trình Cử nhân Kinh doanh Waikato tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành một phần cộng đồng sinh viên Waikato trên toàn thế giới; có cơ hội thực tập ở các công ty trong và ngoài nước, được đi chuyển tiếp tối đa 4 kỳ học tại Đại học Waikato cơ sở chính tại New Zealand. Với khóa tuyển sinh thứ 3 tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân năm 2023, Chương trình đã khẳng định vị thế là một trong những chương trình quốc tế có chất lượng nhất tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân và được xã hội đánh giá cao.

Chương trình đào tạo ngôn ngữ bằng tiếng Anh. Cụ thể, 60% các học phần giảng dạy bởi giảng viên chuyên gia nước ngoài, 40% giảng viên chuyên gia trong nước; 100% giảng viên cho 15 môn học chuyên sâu là giảng viên của Đại học Waikato, New Zealand; 100% giảng viên chuyên gia trong nước được đào tạo ở nước ngoài, có năng lực chuyên môn và ngoại ngữ tốt, được Đại học Waikato đánh giá và lựa chọn để tham gia giảng dạy cho Chương trình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai giảng Chương trình liên kết đào tạo cử nhân kinh doanh giữa Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Waikato

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.