Môi trường

Kết thúc đợt rét đậm, nhiệt độ tại Hà Nội tăng nhanh về trưa và chiều

Kim Nhuệ 02/03/2024 - 18:06

Kết thúc đợt rét đậm, từ trưa mai (3-3), nhiệt độ tại thành phố Hà Nội tăng nhanh, mức cao nhất 22-24 độ C.

thoi-tiet-thuan-loi.jpg
Thời tiết Hà Nội những ngày tới tương đối thuận lợi cho phụ nữ Thủ đô khoe sắc.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, đêm nay (2-3) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ và sương mù nhẹ vài nơi; thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13-15 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 14-16 độ C. Trưa và chiều mai (3-3), thành phố Hà Nội ít mưa, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 22-24 độ C.

Từ đêm 3 đến ngày 6-3, không khí lạnh suy yếu, vùng áp thấp phía Tây có xu hướng mở rộng dần về phía Đông Nam, hình thành rãnh áp thấp.

Trong khoảng thời gian trên, thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sương mù nhẹ rải rác về đêm và sáng, nắng về trưa và chiều; nhiệt độ tăng mạnh về trưa và chiều, cao nhất ở mức 29-30 độ C.

Từ ngày 7 đến 9-3, không khí lạnh tăng cường yếu sau suy yếu và biến tính. Do vậy, thành phố Hà Nội mưa nhỏ vài nơi, nhiệt độ giảm nhẹ tới ngưỡng rét về đêm và sáng sớm, nắng ấm về trưa và chiều.

Các nơi còn lại của miền Bắc, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, đêm nay và ngày mai có mưa vài nơi và sương mù nhẹ rải rác; thời tiết rét, có nơi rét đậm. Từ ngày 4 đến 6-3, miền Bắc tiếp tục mưa vài nơi, sương mù và sương mù nhẹ rải rác về đêm và sáng sớm; nắng về trưa và chiều; đặc biệt một số nơi ở phía Tây của miền Bắc xuất hiện nắng nóng. Từ ngày 7 đến 8-3, miền Bắc mưa nhỏ rải rác, rét về đêm và sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc đợt rét đậm, nhiệt độ tại Hà Nội tăng nhanh về trưa và chiều

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.