Theo dõi Báo Hànộimới trên

Juventus hạ Torino ở trận cầu 6 bàn thắng

Thương Nguyệt| 01/03/2023 06:51

(HNMO) - Rạng sáng 1-3 (giờ Hà Nội), trận derby thành Turin giữa Juventus và Torino kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đội chủ sân Allianz.

Án phạt trừ 15 điểm kiến Juventus chắc chắn không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Serie A năm nay. Mục tiêu khả thi nhất đối với thầy trò huấn luyện viên Allegri lúc này là vị trí trong tốp 4 khi mùa giải kết thúc.

Để hiện thực hóa kế hoạch, Juventus cần duy trì mạch thắng. Tại giải đấu hàng đầu quốc nội, “Bà đầm già” thành Turin đã thắng 3 trận liên tiếp. Chuỗi trận ấn tượng giúp đội bóng này đầy tự tin bước vào màn đọ sức với Torino.

Những diễn biến đáng chú ý nhất của trận derby thành Turin đều xảy ra trong hiệp một. Phải đá sân khách nhưng Torino sớm nắm lợi thế khi Karamoh mở tỷ số ngay phút thứ 2.

Bàn thua chóng vánh không tác động đến Juventus. Đội chủ nhà chủ động tìm kiếm và nhanh chóng tận dụng thành công cơ hội. Phút 16, Cuadrado thoát xuống sau đường kiến tạo của đồng đội, dứt điểm một chạm đưa trận đấu về khởi điểm.

Kịch bản tái lặp chỉ 3 phút sau đó. Juventus tiếp tục gỡ hòa ở một tình huống cố định. Di Maria để lại dấu ấn với tình huống treo bóng chuẩn xác cho Danilo lập công.

Các khán đài sân Allianz bùng nổ khi hai đội liên tiếp ghi bàn. Phút 43, Sanabria một lần nữa giúp Torino vượt lên với cú đánh đầu khiến nỗ lực cứu thua của Szczesny trở nên vô nghĩa.

Juventus và Torino chơi giằng co quyết liệt trong khoảng nửa đầu hiệp thi đấu kế tiếp. Hai đội đều tạo được những pha bóng đáng chú ý nhưng “Bà đầm già” thành Turin tận dụng tốt hơn.

Juventus tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở những pha bóng bổng. Cả hai bàn thắng của đội chủ nhà trong hiệp này đều đến từ những tình huống tương tự. Bremer và Rabiot lần lượt ghi bàn ở các phút 71 và 80, giúp đội nhà thắng chung cuộc 4-2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Juventus hạ Torino ở trận cầu 6 bàn thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.