Theo dõi Báo Hànộimới trên

JobTest: Từ thành tích trong nước đến giải thưởng khu vực

Thanh Lan| 11/11/2022 15:49

Trong thời đại số hóa, con người có thể ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra hiệu quả và đột phá trong kinh tế. JobTest là doanh nghiệp sớm nhận ra điều cốt lõi đó và quyết tâm góp phần đổi mới bộ mặt nhân sự Việt Nam. Qua thời gian, Công ty Tư vấn và phát triển nguồn nhân lực toàn cầu JobTest khẳng định sức ảnh hưởng và giá trị đích thực tạo ra như đúng cái tên đã đặt.

JobTest đạt Top 25 start-up Việt 2017 và hiện tại là Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2022.

Năm 2017, JobTest xuất sắc lọt vào “Top 25 đơn vị vào vòng bình chọn start-up Việt”, được tổ chức bởi Báo VnExpress. Từng bước đưa nền tảng trí tuệ nhân tạo vào giải quyết các vấn đề công việc, JobTest là một trợ thủ đắc lực khi cung cấp nhiều giải pháp cho ngành nhân sự.

Bên cạnh đó, JobTest có được sự tin tưởng lẫn đánh giá cao của giới chuyên môn khi có thể bắt tay với 3 đối tác chiến lược mang tầm cỡ quốc tế. Vì vậy, danh hiệu “Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022” có thể nói là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp này.

Đại diện JobTest tham dự chương trình “Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế quốc tế” tại Singapore.

Đại dịch Covid-19 khiến nền kinh tế trong và ngoài nước bị đảo lộn, nhiều doanh nghiệp đã phải bỏ dở các kế hoạch phát triển, thậm chí không thể hồi phục sau khi "cơn bão" đi qua. Trong khi đó, nhờ miệt mài tập trung giải bài toán nguồn nhân lực, Công ty JobTest không những có thể bám trụ mà còn đem lại nhiều sáng kiến, giải pháp thiết thực. Bí quyết không có gì khác chính là tập trung mục đích kinh doanh vào lợi ích xã hội, góp phần nhỏ cải thiện kinh tế nước nhà thông qua gia tăng năng suất, giảm thiểu lãng phí nhân tài.

Đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển mô hình đánh giá năng lực trực tuyến chuẩn quốc tế tại Việt Nam, dĩ nhiên quá trình kinh doanh của JobTest cũng gặp nhiều thăng trầm, áp lực. Nhưng công ty vẫn cố gắng để sản phẩm ngày một tốt hơn, bằng cách chia sẻ giá trị đến đúng tệp khách hàng và đúng thời điểm. Mỗi khó khăn là một cơ hội để JobTest thử sức và khẳng định tiềm năng thông qua tổ chức các sự kiện hội thảo, workshop bổ ích, ký kết hợp tác, tham gia hướng nghiệp và trao học bổng cho sinh viên các trường.

JobTest tổ chức thành công sự kiện HR Tech Workshop thu hút hơn 100 C-level, HRM tham gia.

Không chỉ các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp sở hữu đội ngũ nhân viên lên đến hàng trăm, hàng nghìn người đều gặp phải khó khăn trong việc cạnh tranh, thu hút lao động. Vấn đề trở nên nan giải hơn khi không thể giữ chân nhân tài khi người lao động đang ngày một nâng cao tiêu chuẩn môi trường làm việc, và doanh nghiệp chưa có phương thức, công cụ quản trị tối ưu và hiệu quả. Từ thực tế này, những nghiên cứu tái cấu trúc tổ chức ra đời, khuyến khích chuyển đổi số quy trình quản lý theo chuẩn năng lực ngành nghề. 

Kiên trì theo đuổi sứ mệnh kiến tạo sự nghiệp mơ ước cho thế hệ trẻ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, JobTest cùng các đối tác quốc tế có danh tiếng trong lĩnh vực này, bao gồm Everything DiSC, IBM Kenexa & CCL đã mang lại cho hơn 4.500 doanh nghiệp, 300.000 ứng viên các dịch vụ tư vấn và phần mềm nhân sự cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
JobTest: Từ thành tích trong nước đến giải thưởng khu vực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.