Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jennifer Phạm trở thành Đại sứ Thương hiệu của FLC

Theo FLC News| 15/10/2014 14:35

Sáng 15/10, tại Trụ sở Tập đoàn FLC, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã chính thức ra mắt với vai trò là Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn FLC trong nhiệm kỳ 2014 - 2016.


Ngoài việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn FLC và các công ty thành viên, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng sẽ đồng hành với Tập đoàn trong các hoạt động mang tính cộng đồng, những hoạt động được Tập đoàn tổ chức thường xuyên thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Với gần 20 công ty thành viên, Tập đoàn FLC hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó tập trung chính là kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính, dịch vụ sân golf, du lịch và giáo dục. "Jennifer Phạm là sự lựa chọn hoàn hảo. Hình ảnh và uy tín của cô là sự phù hợp lý tưởng cho thương hiệu và hình ảnh của FLC”, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ.

Trong khi đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tâm sự cô rất vinh dự và vui mừng khi nhận được lời mời làm Đại sứ Thương hiệu cho Tập đoàn FLC và mong muốn sẽ làm tốt vai trò của mình để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Tập đoàn.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, Jennifer Phạm còn là đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết mình trong công việc, và là người phụ nữ lý tưởng của gia đình. Trong nghề nghiệp, cô cũng đã luôn chứng tỏ cho khán giả thấy cô là một Hoa hậu đầy trí tuệ, có sự vươn lên, hăng say trong nghề nghiệp.

Điều thú vị nhất là đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lý học tại Đại học California (Hoa Kỳ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jennifer Phạm trở thành Đại sứ Thương hiệu của FLC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.