Thế giới

Ít nhất 70 người thương vong trong vụ xả súng tại Maine (Mỹ)

Quỳnh Dương 26/10/2023 - 11:33

Ngày 26-10, NBC News dẫn nguồn cảnh sát Lewiston đưa tin, ít nhất 22 người đã thiệt mạng, khoảng 50 đến 60 người bị thương trong vụ xả súng hàng loạt tại nhiều địa điểm ở thành phố Lewiston, bang Maine, Mỹ.

untitled-3.jpg
Hình ảnh nghi phạm được công bố.

Sở cảnh sát Lewiston thông báo đã xác định 1 nghi phạm liên quan tới vụ xả súng có tên là Robert Card, 40 tuổi, đồng thời chia sẻ hình ảnh chiếc xe SUV cỡ nhỏ màu trắng bị cho là của nghi phạm.

“Chúng tôi đang khuyến khích tất cả doanh nghiệp phong tỏa hoặc đóng cửa trong khi chúng tôi điều tra”, Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Androscoggin thông báo.

Tờ Sun Journal dẫn lời người phát ngôn Sở cảnh sát Lewiston cho biết, vụ xả súng diễn ra tại 3 cơ sở kinh doanh riêng biệt: Sân chơi bowling Sparetime Recreation, quán Schengees Bar & Grille và một trung tâm phân phối Walmart.

Sân chơi bowling cách quán bar khoảng 6,5 km về phía Bắc và trung tâm phân phối cách quán bar khoảng 2,5 km về phía Nam.

Trung tâm Y tế Maine cho biết, đội ngũ nhân viên đã sẵn sàng phối hợp với các bệnh viện trong khu vực để tiếp nhận bệnh nhân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ít nhất 70 người thương vong trong vụ xả súng tại Maine (Mỹ)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.