Chính trị

Huyện ủy Ứng Hòa trao 192 Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2023

Bạch Thanh 23/08/2023 - 19:02

Chiều 23-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Ứng Hòa tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2023. Tới dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản.

hh-dang-ung-hoa-1.jpg
Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Theo đó, đợt 2-9 năm nay, huyện Ứng Hòa có 192 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng (đồng chí Phạm Thị Hường thuộc Đảng bộ xã Đồng Tân); 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng (đồng chí Cao Văn Xích thuộc Đảng bộ xã Đội Bình); 2 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 30 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 50 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 108 đồng chí nhận Huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Trân trọng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản chúc mừng và nhấn mạnh: Huyện Ứng Hòa là vùng quê giàu truyền thống anh hùng cách mạng. Từ năm 1934, Ứng Hòa đã có những quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng. Tháng 2-1938, Chi bộ Tảo Khê ra đời - là chi bộ đầu tiên tại Ứng Hòa trở thành hạt nhân lãnh đạo phong trào cách mạng phía nam tỉnh Hà Đông...

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Qua quá trình công tác của các đồng chí cho thấy rằng, dù ở vị trí nào, các đồng chí luôn thể hiện vai trò gương mẫu, tận tụy vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao, cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc. Khi nghỉ chế độ, dù tuổi đã cao, các đồng chí vẫn chung sức, đồng tâm hiệp lực cùng chi bộ xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, với uy tín và trách nhiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương sáng, đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Doãn Toản cũng đề nghị, Huyện ủy Ứng Hòa tiếp tục quan tâm đến công tác đảng viên, đặc biệt là công tác xem xét, đề nghị trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ theo quy định; chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nhất là đối với đảng viên trẻ...

hh-dang-ung-hoa-2.jpg
Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa Bùi Thị Thu Hiền trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Ứng Hòa Bùi Thị Thu Hiền trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp to lớn của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của riêng cá nhân mà còn là tự hào truyền thống, bề dày lịch sử của Đảng bộ huyện Ứng Hòa...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Ứng Hòa trao 192 Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.