Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại huyện Sóc Sơn

Đình Hiệp| 13/01/2023 17:15

(HNMO) - Chiều 13-1, tại trụ sở UBND xã Tân Dân, Ban Thường vụ Huyện ủy Sóc Sơn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2023 cho các đảng viên 70 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong tham dự.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Huỳnh Bá Hộ.

Đợt 3-2-2023, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 227 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó trao tặng sớm Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Bá Hộ (sinh năm 1929); Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 27 đồng chí... Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy Sóc Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên xã Tân Dân, trong đó có đồng chí Huỳnh Bá Hộ.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên xã Tân Dân, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thông tin, dịp này thành phố Hà Nội có gần 7.000 đồng chí được trao huy hiệu Đảng, số lượng lớn nhất cả nước. Trong đó, có 170 đồng chí được trao huy hiệu từ 70 năm tuổi Đảng trở lên. Những đảng viên được trao Huy hiệu Đảng là sự đánh giá, ghi nhận của Đảng với quá trình cống hiến của các đảng viên thời gian qua. 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên xã Tân Dân.

“Việc trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Thời gian qua, huyện Sóc Sơn cũng như xã Tân Dân có nhiều đổi thay tích cực, kinh tế - xã hội không ngừng phát triển, trong đó có sự đóng góp của các đảng viên đang sinh sống, làm việc trên địa bàn, đặc biệt là những đảng viên cao tuổi. Đây cũng là huyện triển khai hiệu quả phong trào xây dựng nông thôn mới, qua đó đời sống người dân được nâng lên”, đồng chí Nguyễn Văn Phong đánh giá.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong cho biết, thành phố đang đẩy nhanh triển khai dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội, trong đó đoạn qua địa phận huyện Sóc Sơn dài 2,4km. Dự án có đoạn vượt qua sông Cà Lồ, quốc lộ 2 và nút giao với cao tốc Nội Bài - Lào Cai, với diện tích đất thu hồi là 48,234ha của 500 hộ dân tại các xã Thanh Xuân, Tân Dân.

Trên cơ sở đó, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo và tạo sự đồng thuận trong triển khai dự án quan trọng này của thành phố; tiếp tục đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và Thủ đô Hà Nội.

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đảng viên Huỳnh Bá Hộ chia sẻ, năm nay đã 94 tuổi và 70 năm theo Đảng. Quá trình đó, đồng chí luôn nhận được những tình cảm chân thành của người dân địa phương, huyện Sóc Sơn cũng như sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền thành phố.

Đồng chí Huỳnh Bá Hộ cho biết, dù tuổi đã cao và sức khỏe yếu nhưng ông vẫn kiên định con đường đi theo Đảng, tiếp tục theo dõi, góp ý để xây dựng Đảng, chính quyền địa phương vững mạnh; làm chỗ dựa cho con cháu noi theo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu Đảng tại huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.