Chính trị

Huyện ủy Thường Tín tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 176 đảng viên

Đỗ Minh 25/08/2023 - 17:25

Ngày 25-8, Huyện ủy Thường Tín tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tặng 176 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

trao-huy-hieu-dang-1-(1).jpg
Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Vũ Văn Tuân cho biết, dịp này Đảng bộ Thường Tín có 176 đồng chí được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng.

Trong đó, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 54 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 17 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 50 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 16 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 5 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 60, 55 và 30 năm tuổi Đảng.

trao-huy-hieu-dang-tt.jpg
Lãnh đạo huyện Thường Tín trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên, luôn hết lòng, hết sức vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự phát triển của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Thường Tín luôn trân trọng và biết ơn sự đóng góp to lớn của lớp lớp đảng viên ưu tú; đồng thời bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc, trân trọng biểu dương những đóng góp của các đảng viên lão thành, đảng viên ưu tú.

Bí thư Huyện ủy Thường Tín mong muốn các đảng viên lão thành, đảng viên ưu tú luôn là tấm gương sáng về đạo đức, sự mẫu mực cho lớp lớp cán bộ, đảng viên noi theo; tiếp tục đóng góp trí và lực xây dựng, phát triển huyện Thường Tín ngày càng văn minh, giàu đẹp, giàu bản sắc, sớm trở thành quận của Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện ủy Thường Tín tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 176 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.