Thể thao

Huyền thoại người Anh Malcolm MacKenzie ghi điểm HIO đầu tiên tại Nha Trang

Ngân Hà 01/12/2023 16:30

Trong ngày thi đấu thứ hai (1-12), tại giải Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023, huyền thoại người Anh Malcolm MacKenzie đã giành Hole In One (HIO) ở lỗ số13.

huyen-thoai-nguoi-anh.jpg
Golfer huyền thoại người Anh Malcolm MacKenzie ghi dấu ấn với cú HIO đầu tiên tại giải.

Tại hố 13 par3 thuộc Vinpearl Golf Nha Trang, sau cú swing tuyệt đẹp, golfer huyền thoại Malcolm MacKenzie đã đưa bóng vượt qua khoảng cách 189 yard và đi thẳng vào lỗ trong sự thán phục của những người chứng kiến.

Trong ngày thi đấu hôm qua (30-11), Malcolm MacKenzie chỉ đạt điểm +7, dính 8 bogey và có 1 birdie. Sang ngày thứ hai (1-12), golfer 62 tuổi dính 7 bogey sau 12 hố đầu. Song Malcolm MacKenzie lại tạo nên khoảnh khắc chói sáng khi đạt HIO (cú đánh đặc biệt được ghi nhận khi người chơi đưa bóng từ vị trí phát bóng vào hố golf trên sân green chỉ bằng một lần phát bóng) ở hố 13, nơi anh mất tới 4 gậy để hoàn thành trong ngày hôm trước.

Chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành chủ nhân của giải HIO, Malcolm MacKenzie nói: “Tôi thích xem bóng đá. Khi bạn xem bóng đá và thấy cầu thủ ưa thích của mình ghi bàn, sẽ thấy rất phấn khích. Đấy cũng là cảm giác của tôi khi được HIO. Tôi đã có khoảng 10 lần ghi được HIO trong sự nghiệp. Năm nay là năm may mắn của tôi”.

Với thành tích này, golfer Malcolm MacKenzie sẽ được thưởng một kỳ nghỉ tại Vinpearl cho cả gia đình với giá trị lên tới 250 triệu đồng; một kỳ nghỉ dưỡng trị giá 100 triệu đồng tại khách sạn Pullman Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại người Anh Malcolm MacKenzie ghi điểm HIO đầu tiên tại Nha Trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.