Thể thao

Golfer trẻ Nguyễn Anh Minh so tài cùng huyền thoại golf thế giới Michael Campbell

Ngân Hà 30/11/2023 - 17:16

Trong ngày thi đấu đầu tiên (30-11) tại giải Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023, golfer trẻ Nguyễn Anh Minh được Ban tổ chức xếp đánh cùng nhóm với "lão tướng" Michael Campbell - người từng đánh bại huyền thoại Tiger Woods để đăng quang ngôi vô địch giải golf US Open 2005.

30-nguyen-anh-minh.jpg
Golfer trẻ Nguyễn Anh Minh.

Với những thử thách cực lớn tại Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023, tuyển thủ Việt Nam có sự khởi đầu không thực sự thuận lợi ở 4 hố đầu tiên, với 1 điểm par và 3 bogey.

Trong khi đó, Michael Campbell với kinh nghiệm và bản lĩnh ở một đẳng cấp hàng đầu thế giới, cũng chỉ mang về 4 điểm par ở 4 hố đầu tiên.

30-nguyen-anh-minh2.jpg
30-nguyen-anh-minh1.jpg
Anh Minh cùng Michael Campbell liên tục có những trao đổi, trò chuyện thân mật trên sân.

“Tôi ít theo dõi các golfer huyền thoại thi đấu, nhưng việc được tranh tài với họ ngay trên đất nước Việt Nam là một mơ ước và sẽ rất thú vị. Tôi hy vọng sẽ làm được điều gì đó tạo nên bất ngờ với các đối thủ”, Anh Minh chia sẻ.

Nguyễn Anh Minh là gương mặt tiêu biểu của golf Việt Nam năm 2023. Golfer 16 tuổi này giành một Huy chương bạc đồng đội và một Huy chương đồng cá nhân nam tại SEA Games 32 - kỳ đại hội chứng kiến Việt Nam lần đầu có huy chương môn golf. Cùng năm, Anh Minh còn vô địch giải chuyên nghiệp Vietnam Masters, lọt top 30 ASIAD 19 và là golfer Việt Nam có thành tích tốt nhất tại Asia Pacific Amateur Championship 2023.

Cùng dự với Nguyễn Anh Minh tại Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 còn có các tuyển thủ golf quốc gia như Lê Chúc An, Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Đức Sơn, Quang Trí… Tất cả tài năng trẻ Việt Nam sẽ thi đấu cùng với các huyền thoại golf thế giới trong 3 ngày, từ 30-11 tới 2-12 tại Vinpearl Golf Nha Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Golfer trẻ Nguyễn Anh Minh so tài cùng huyền thoại golf thế giới Michael Campbell

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.