Trái tim nhân ái

Huyện Sóc Sơn trao 227 suất quà Tết cho gia đình khó khăn

Hoàng Văn 20/01/2024 - 17:26

Tại hội chợ, đã có 227 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người yếu thế trên địa bàn huyện Sóc Sơn được tặng phiếu đổi hàng hóa, quà Tết với mức 600.000 đồng/suất, tổng trị giá quà tặng hơn 136 triệu đồng.

1ss.jpg
Lãnh đạo huyện Sóc Sơn tiếp nhận quà Tết do các đơn vị, cá nhân hỗ trợ.

Ngày 20-1, tại UBND xã Mai Đình, Hội Chữ Thập đỏ huyện Sóc Sơn phối hợp với Nhóm thiện nguyện Dương Lan và những người bạn tổ chức hội chợ “Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn” năm 2024 chăm lo cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế... đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Tại hội chợ, 227 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người yếu thế trên địa bàn huyện đã được tặng phiếu đổi hàng hóa, quà Tết với mức 600.000 đồng/suất, tổng trị giá quà tặng hơn 136 triệu đồng. Bên cạnh việc tặng quà, người dân còn được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian vui xuân, đón Tết theo truyền thống của dân tộc.

3ss(1).jpg
Các hộ khó khăn đổi phiếu nhận quà Tết tại hội chợ.

Phát biểu tại hội chợ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Nam Hà thông tin nhanh tình hình công tác bảo đảm an sinh xã hội của huyện trong năm 2023 và dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng chí biểu dương, ghi nhận và cảm ơn tấm lòng vàng của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, nhóm thiện nguyện... tích cực ủng hộ, tài trợ những phần quà ý nghĩa, đồng hành với chương trình hội chợ “Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn” năm 2024 tại huyện.

Tại hội chợ, nhiều tổ chức, cá nhân có hoạt động, chương trình nhân đạo, từ thiện thiết thực, chung tay với chính quyền địa phương chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết đầm ấm hơn...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện Sóc Sơn trao 227 suất quà Tết cho gia đình khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.