Chính trị

Huyện Gia Lâm trao Huy hiệu Đảng tặng 264 đảng viên

Ánh Dương 24/08/2023 - 17:09

Chiều 24-8, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2023 tặng các đảng viên trên địa bàn huyện.

Đợt này, huyện Gia Lâm có 264 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 36 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

20230824_142128-0-.jpg
Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75 năm, 70 năm tuổi Đảng.

Tiêu biểu là đồng chí Đoàn Thế Huy, đảng viên 75 năm tuổi Đảng, sinh năm 1927, quê quán ở xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), hiện là đảng viên Chi bộ thôn Cam 1, Đảng bộ xã Cổ Bi.

Ngoài ra, vì lý do sức khỏe, một số đồng chí không thể đến tham dự buổi lễ, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức trao Huy hiệu Đảng tại nhà.

20230824_153849.jpg
Đảng viên Khúc Duy Gạo, đảng viên Đảng bộ xã Văn Đức phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Khúc Duy Gạo (Đảng bộ xã Văn Đức) cho biết: "Là một đảng viên của Đảng bộ, tôi tin tưởng với sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, huyện Gia Lâm sớm thành quận. Các đảng viên chúng tôi tiếp tục cùng gia đình, người thân tích cực đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện và Thủ đô, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh và thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương".

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà trân trọng chúc sức khỏe và cảm ơn các đồng chí đảng viên của Đảng bộ huyện đã cống hiến vì độc lập tự do của dân tộc và tiếp tục góp sức trong quá trình xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Thủ đô nói chung, huyện Gia Lâm nói riêng.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Việt Hà mong muốn các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên; nêu tấm gương sáng về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; cùng với chi bộ và Đảng bộ xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân địa phương, góp phần tích cực trong xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Gia Lâm trao Huy hiệu Đảng tặng 264 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.