Thể thao

Huyện Đan Phượng khai mạc Giải cầu lông năm 2023

Mạnh Dũng 26/08/2023 - 14:18

Điểm mới của Giải năm nay là Ban Tổ chức đưa thêm nội dung thi đấu cặp vợ chồng, bố con... thu hút nhiều cặp vận động viên tham gia. Thông qua đó, huyện Đan Phượng kỳ vọng phong trào chơi và thi đấu cầu lông sẽ lan tỏa rộng rãi trong mỗi gia đình trên địa bàn huyện, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân.

anh-dan-phuong-4.jpg
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các vận động viên tham gia giải đấu.

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023); Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9; 78 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa - Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2023), sáng 26-8, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng đã khai mạc Giải cầu lông huyện Đan Phượng năm 2023.

Phát biểu khai mạc giải, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng Bùi Thị Quyên cho biết, phong trào luyện tập và thi đấu môn cầu lông của huyện đã đóng góp nhiều vận động viên tiêu biểu cho đội tuyển thành phố tham gia thi đấu toàn quốc đã đạt được nhiều huy chương các loại. Tiêu biểu như các vận động viên: Bùi Cao Tuấn, Nguyễn Anh Thịnh, Trần Đình Tùng đã đạt được Huy chương Vàng, Bạc, Đồng tại Hội khỏe toàn quốc trong nhiều năm liền. Môn cầu lông cũng là môn có thế mạnh của huyện Đan Phượng, hằng năm tham gia thi đấu giải thành phố đạt được nhiều huy chương.

anh-dan-phuong-5.jpg
Các vận động viên tham gia giải đấu.

Giải cầu lông huyện Đan Phượng năm 2023 với 11 nội dung đã thu hút được gần 200 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn và các câu lạc bộ tham gia thi đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, Giải chính thức khởi tranh với trận đấu mở màn giữa các cặp vận động viên là bố con. Phần thắng thuộc về bộ đôi vận động viên bố con ông Lê Văn Thìn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đan Phượng, Lê Hải Long.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện Đan Phượng khai mạc Giải cầu lông năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.