Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hướng khai phá mới trên thị trường BĐS?

L.H| 18/10/2012 11:31

(HNMO) - Ngày 18/10, Công ty CP Đầu tư Mai Linh - chủ đầu tư dự án Golden Palace tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm căn hộ “Không gian sáng tạo” tại khu nhà mẫu của dự án tại tầng 5, tháp A, Keangnam, đường Phạm Hùng, Hà Nội.


Hiện tại trên thị trường có nhiều luồng ý kiến khác nhau về hình thức bán căn hộ khá mới mẻ này. Giải thích về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Minh Hồng, Phó Chủ tịch HĐQT công ty CP Đầu tư Mai Linh cho biết: “Trong bối cảnh thị trường bất động sản khó khăn như hiện nay, khách hàng sẽ khắt khe và yêu cầu cao hơn cả về chất lượng và giá cả, vì vậy các nhà đầu tư phải vận động linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng là tất yếu”.


Khách hàng mua căn hộ Golden Palace.


Theo đó, “Không gian sáng tạo” là sản phẩm căn hộ hoàn thiện ở mức cơ bản nhất, theo đó cửa ra vào, các cửa sổ và khu vực ban công ngoài trời đươc hoàn thiện hoàn toàn. Từ cửa chính căn hộ trở vào trong, mức độ hoàn thiện được giản lược tối đa: tường, trần và các vách ngăn phòng được trát hoàn thiện và sơn lót màu trắng, hệ thống kỹ thuật đi ngầm trong tường (đường điện, đường cấp thoát nước, cáp điện thoai, TV, internet v.v..) được hoàn thiện phần ngầm và có đầu chờ để lắp đặt thiết bị, sàn nhà được cán cốt nền để sau này chủ nhà có thể lát gỗ hoặc lát gạch theo ý thích. Với sản phẩm này, các hộ gia đình có thể tự hoàn thiện nội thất theo thẩm mỹ và phong cách riêng của mình sau khi nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư.

Bà Hồng cũng cho biết thêm: “Chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát tại 80 tòa nhà chung cư tại Hà Nội về mức độ sửa chữa căn hộ sau khi nhận bàn giao, kết quả cho thấy có những lượng khách nhất định sau khi nhận căn hộ đều muốn đầu tư thêm một khoản để sửa sang căn hộ theo ý thích và mục đích sử dụng của gia đình mình. Sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của những khách hàng trên”.

Theo phân tích của bà Hồng, sẽ có hai nhóm khách hàng quan tâm đến gói sản phẩm “Không gian sáng tạo”. Nhóm thứ nhất có tiềm lực tài chính mạnh, mong muốn có một căn hộ với nội thất độc đáo, không bị “đụng hàng” với các căn hộ khác trong cùng quần thể. Nhóm khách hàng tiềm năng thứ hai là các gia đình tích lũy chưa nhiều nhưng mong muốn sở hữu căn hộ chất lượng cao cấp như dự án Golden Palace, gói sản phẩm này sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể để biến ước mơ sớm thành hiện thực.

Dự án Golden Palace (tọa lạc tại K1 đường Mễ Trì, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội) của Công ty cổ phần đầu tư Mai Linh có diện tích gần 2 ha, bao gồm 3 tòa tháp 30 tầng nổi và 4 tầng hầm, với trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, phòng tập thể thao, bể bơi, nhà hàng ăn uống, spa, Tổ hợp TTTM, văn phòng và căn hộ cao cấp.

Golden Palace dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV năm 2014. Hiện tại, dự án đã hoàn thành phần móng và 4 tầng hầm, đang chuẩn bị xây dựng phần thân của tòa nhà.  Sản phẩm căn hộ của Golden Palace sẽ được chính thức mở bán từ ngày 20/10/2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng khai phá mới trên thị trường BĐS?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.