Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hướng dẫn phối đồ với đồng hồ SR bạn không nên bỏ lỡ

Ngọc Hải| 22/11/2022 15:12

Có thể nói, tìm hiểu về việc phối đồ với đồng hồ SR là điều được khá nhiều người quan tâm. Điều này không chỉ thể hiện được phong cách của bạn mà còn là cơ hội để thấy được gu thời trang phù hợp của từng phái. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi chia sẻ một vài cách phối đồ với đồng hồ SR như sau:

Phối đồ phụ kiện với dòng đồng hồ SR dây da cho nam giới

Thông thường, những bạn nam với phong cách năng động, trẻ trung hay cá tính thường yêu thích loại đồng hồ chính hãng Nhật Bản dạng dây này. Với kiểu dáng không quá cầu kỳ, nhưng sản phẩm cũng đủ làm nổi bật cũng như tôn lên sự lịch lãm của một người đàn ông thực thụ.

Theo như chia sẻ của những người có kinh nghiệm trong giới thời trang nam, muốn phối đồ với đồng hồ SR da đẹp thì hãy chọn trang phục cùng gam màu với loại dây đó. Một điều chú ý là nên chọn màu phụ kiện mà mình chuẩn bị khoác lên cơ thể nhạt hoặc đậm hơn hẳn màu của sản phẩm để làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Những bộ quần áo cá tính với kiểu cách đặc biệt sẽ cách giúp bạn trở nên lịch lãm hơn rất nhiều, vừa tránh được sự màu mè hay trùng màu với đồng hồ.

Đồng hồ SR dây da cho nam hiện tại đang có hai màu chính gồm nâu và đen nên bạn hoàn toàn có thể chọn ra chiếc phù hợp với bản thân mình. Phải nói rằng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như nghề nghiệp. Cho dù là bạn là sinh viên hoặc người trưởng thành đang đi làm thì đây sẽ là sự lựa chọn rất hoàn hảo vì SR luôn đáp ứng được mọi phong cách cho nam giới.

Phối đồ với đồng hồ SR dây da cho nam giới.

Hướng dẫn phối đồ với SR dây da cho nữ giới

Trái ngược lại với phong cách năng động của cánh mày râu, đồng hồ SR da lại phù hợp với những cô nàng có sở thích nhẹ nhàng. Có hai màu da chủ yếu cho bạn chọn lựa gồm đen với nâu và khách hàng có thể chọn tùy theo sở thích cá nhân. Thường thì sản phẩm sẽ được kết hợp với những bộ đồ nữ tính như: Vintage, các bộ vest hay váy công sở.

Thiết kế đơn giản, không quá hào nhoáng nhưng dòng SR dây da cho nữ vẫn thể hiện được sự gần gũi, chỉn chu và đặc biệt là rất thoải mái trong quá trình làm việc. Nói tóm lại, với cách phối đồ tối giản thì đây chắc hẳn sẽ là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng thanh lịch và quyến rũ.

Mix phụ kiện với dòng SR da cho nữ.

Chia sẻ phối đồ với đồng hồ SR dây kim loại đẹp

Bên cạnh cách mix đồ với dòng SR dây da, việc phối phụ kiện với sản phẩm dây kim loại thế nào cho phù hợp cũng đang đón nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tìm hiểu ngay phần tiếp theo:

Phối đồ với sản phẩm dây kim loại cho đàn ông lịch lãm

Đồng hồ SR kim loại rất thích hợp với phái nam có gu thời trang sang trọng, lịch sự. Trang phục đẹp để mix với kiểu đồng hồ này chính là quần âu hoặc các bộ vest. Đây là cách để tăng thêm sự lịch lãm cũng như tác phong nghiêm túc trong công việc dành cho những ai đi làm hoặc gặp mặt đối tác quan trọng.

Ngoài ra, cánh mày râu có thể chọn dòng SR với dây kim loại màu ánh bạc hay ánh kim, kết hợp đôi giày màu đen da bóng để tham gia các buổi tiệc hoặc sự kiện. Điều này được xem như điểm nhấn quan trọng để làm tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế của chính bạn.

Cách phối trang phục đẹp với đồng hồ dây kim loại cho đàn ông.

Cách chọn đồ phù hợp với đồng hồ SR dây kim loại cho phái nữ sang trọng

Với thiết kế sang trọng mang màu sắc riêng biệt, bạn có thể đeo vào những buổi hội nghị cấp cao quan trọng. Không cần kết hợp với quá nhiều phụ kiện đi kèm, chỉ cần một chiếc SR đeo ở tay kèm theo bộ đồ đã có sự chọn lọc kỹ càng cũng có thể tôn lên phong cách của phái nữ.

Lưu ý khi mix các trang phục với đồng hồ hãng SR

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, mỗi sản phẩm phù hợp với cá tính, sở tính hay phong cách khác nhau của mỗi người. Tuy nhiên, để thể hiện được nét đẹp của bản thân, bạn cần quan tâm một vài lưu ý khi mix trang phục với đồng hồ SR như sau:

  • Tìm hiểu về các phụ kiện: Người dùng cần kiểm tra và tìm hiểu kỹ càng về các phụ kiện hay bộ đồ mà mình chuẩn bị phối với đồng hồ. Sự kết hợp hoàn hảo ấy sẽ giúp bạn trở nên có gu thẩm mỹ hơn rất nhiều.
  • Lựa chọn dòng SR phù hợp: Bạn có thể chọn đồng hồ SR dây da hoặc dây kim loại tùy sở thích. Nhưng nhìn chung, người dùng cần xem sự kiện hay hoàn cảnh tham gia đó có phù hợp hay không để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Cách phối đồ với đồng hồ SR đã được chúng tôi hướng dẫn và chia sẻ rất chi tiết. Để có thêm nhiều thông tin mới, bạn hãy theo dõi website của SRWATCH mỗi ngày nhé.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn phối đồ với đồng hồ SR bạn không nên bỏ lỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.