Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hưng Long Thịnh Vượng - đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê laptop, máy tính uy tín, chất lượng

Thanh Thúy| 01/06/2023 13:10

Hưng Long Thịnh Vượng là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy tính, laptop tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty Hưng Long Thịnh Vượng tự hào là đơn vị dịch vụ cho thuê laptop, máy tính uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý hàng đầu tại Việt Nam. Đóng góp vào sự phát triển và nâng cao chất lượng làm việc và thiết bị CNTT cho các tổ chức và doanh nghiệp, Công ty cam kết mang đến giá trị vượt trội và dịch vụ cho thuê chất lượng tốt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê tại Hưng Long Thịnh Vượng

Dịch vụ cho thuê laptop giá rẻ

Hưng Long Thịnh Vượng cung cấp dịch vụ cho thuê laptop sự kiện, dự án, hội nghị, hội thảo, cá nhân, sinh viên... với cam kết luôn đảm bảo các thiết bị đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của dự án, giúp cho quá trình thực hiện trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Đến với Hưng Long Thịnh Vượng, khách hàng sẽ được thuê laptop với giá ưu đãi chỉ từ 49.000 đồng/ngày.

Dịch vụ cho thuê máy tính cấu hình cao

Hưng Long Thịnh Vượng cũng cung cấp dịch vụ cho thuê máy tính văn phòng, sự kiện, quay phim, dựng phim, thiết kế đồ họa, render hoặc đơn giản là bạn có nhu cầu thuê máy tính cấu hình cao để chơi game... Các máy tính được cung cấp có cấu hình mạnh mẽ và đáp ứng được các yêu cầu của bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư vào thiết bị. Chỉ với 99.000 đồng/ngày là bạn có máy tính cấu hình văn phòng cơ bản để làm việc rồi.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê tại Hưng Long Thịnh Vượng

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng dịch vụ cho thuê laptop, máy tính của Hưng Long Thịnh Vượng, khách hàng chỉ phải chi trả một khoản phí hợp lý và còn hưởng được giá ưu đãi khi sử dụng các gói dịch vụ tại Công ty Hưng Long Thịnh Vượng. Điều này giúp giảm bớt áp lực tài chính và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

Hưng Long Thịnh Vượng sở hữu một đội ngũ tư vấn và kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực CNTT. Với sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn cao, Công ty luôn đưa ra các giải pháp tối ưu với giá cả hợp lý nhất để giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê laptop, máy tính của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê máy tính, laptop đa dạng và chất lượng

Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ cho thuê laptop, máy tính đa dạng cho các dịch vụ như sự kiện, hội thảo, máy tính văn phòng, làm việc, học tập online, chơi game, thiết kế đồ họa, render, thuê máy giả lập, thuê laptop theo ngày, thuê laptop theo tuần.... và nhiều hơn nữa. Tất cả các dịch vụ có cấu hình máy tiêu chuẩn theo yêu cầu cơ bản, có sẵn bảng giá cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sự chuyên nghiệp và tận tâm đối với khách hàng

Hưng Long Thịnh Vượng đảm bảo quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê tại Công ty được thực hiện và chuyên nghiệp và hiệu quả. Chúng tôi lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tâm, để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đề xuất giải pháp, cấu hình máy phù hợp nhất. Trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê luôn được hỗ trợ 24/7 về mặt kỹ thuật, sự cố về máy sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhanh nhất có thể. Sự hài lòng và thành công của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Hưng Long Thịnh Vượng.

Được đánh giá chuyên môn cao

Hưng Long Thịnh Vượng đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và tổ chức thành công trong việc triển khai các giải pháp CNTT tiên tiến, tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu suất. Đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ và tinh thần làm việc của đội ngũ chuyên gia của chúng tôi là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa. Hưng Long Thịnh Vượng tự hào về những dự án thành công mà chúng tôi đã thực hiện cùng với sự hài lòng từ khách hàng. 

Hưng Long Thịnh Vượng tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy tính, laptop uy tín, chuyên nghiệp và luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng giải pháp CNTT đúng đắn và hiệu quả có thể nâng cao hiệu suất làm việc và củng cố sự phát triển của mọi tổ chức và doanh nghiệp. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng, đem lại giá trị và thành công bền vững trong lĩnh vực CNTT.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia của Hưng Long Thịnh Vượng.

Thông tin liên hệ:

HƯNG LONG THỊNH VƯỢNG

  • Địa chỉ: Tầng 2 - 232 Chu Văn An, phường 26, quận  Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 083 231 8585
  • Website: https://chothuelaptop.org
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Long Thịnh Vượng - đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê laptop, máy tính uy tín, chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.