Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo khen học trò sau trận hòa Nhật Bản

Ngân Hà| 29/03/2022 21:09

(HNMO) - Tối 29-3, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã thi đấu thuyết phục, và giành 1 điểm trên sân khách trước đội tuyển Nhật Bản đứng hạng 23 thế giới, tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 Huấn luyện viên Park-Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận hòa đội tuyển Nhật Bản, vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thường trực Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm của đội tuyển Việt Nam và quyết định thưởng đội 1,5 tỷ đồng. Với trận hòa này, đội tuyển Việt Nam có 4 điểm, cân bằng với điểm số của Thái Lan tại vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo dành lời khen cho các học trò: "Thứ nhất, chúng tôi đã kết thúc vòng loại thứ ba với kết quả 1 thắng, 1 hòa, 8 thua. Đây không phải là kết quả tốt. Chúng tôi mong muốn kết quả tốt hơn nhưng ở trận cuối cùng trên sân khách mà có 1 điểm như vậy là tốt rồi. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực, hết mình để đạt được kết quả này".

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam không thể tự mãn. "Dù hôm nay hòa Nhật, nhưng chúng ta còn thiếu rất nhiều điều để phát triển bóng đá. Trong tương lai, khi kinh tế đi lên, tiềm năng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn", ông Park Hang-seo nói.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Hôm nay, Nhật Bản đã hòa Việt Nam 1-1, nhưng họ vẫn là đội bóng hàng đầu châu Á".

Huấn luyện viên Park Hang-seo không quên dành lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ, đặc biệt là bộ đôi trung vệ Việt Anh và Thanh Bình, những người đã chơi rất tốt trước Nhật Bản. Họ cần những trận đấu như thế này để trưởng thành và xây dựng hàng thủ cho tương lai bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo khen học trò sau trận hòa Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.