Thể thao

Huấn luyện viên Kiatisak khởi đầu hoàn hảo cùng Công an Hà Nội

Ngân Hà 18/02/2024 - 22:07

Tối 18-2, các lượt trận cuối cùng vòng 9 V.League 2023-2024 đã diễn ra. Trong đó, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB thành phố Hồ Chí Minh trên sân Hàng Đẫy.

18_cahn2.jpg
Cầu thủ Jeferson (trái) mở tỷ số cho Công an Hà Nội.

Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của huấn luyện viên Kiatisak sau khi đảm nhận cương vị huấn luyện viên trưởng của Công an Hà Nội. Do đó, mục tiêu của đội chủ sân Hàng Đẫy chắc chắn là chiến thắng toàn diện trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Ngay từ những phút đầu, tốc độ trận đấu đã được đẩy cao với liên tục những tình huống dồn ép từ phía Công an Hà Nội về phía đội khách. Trong khi đó, CLB thành phố Hồ Chí Minh chủ động lựa chọn lối đá phòng ngự phản công. Cách tiếp cận của đội khách không những giúp khung thành thủ môn Phạm Hữu Nghĩa đứng vững trong khoảng thời gian đầu trận, mà còn tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của Nguyễn Filip.

Dẫu vậy, những chân sút chất lượng bên phía Công an Hà Nội chỉ mất phân nửa thời gian của hiệp 1 để khoan thủng hàng phòng ngự đội khách.

Phút 25, từ tình huống đá phạt góc, Văn Thanh đưa bóng vào vị trí thuận lợi để Jeferson đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách, mở tỷ số cho trận đấu.

Quân đoàn của huấn luyện viên Kiatisak chỉ mất thêm 4 phút để nhân đôi cách biệt lên con số 2 sau tình huống phản công nhanh ở phút 29. Nhận bóng từ đồng đội, Hồ Tấn Tài lẻn xuống cánh phải rồi căng ngang để Geovane băng lên đệm bóng một chạm tung lưới đội khách lần thứ hai.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Công an Hà Nội tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành đội khách. Đội chủ nhà đã có lần thứ 3 đưa bóng vào lưới thành phố Hồ Chí Minh nhưng VAR xác nhận cầu thủ dứt điểm Geovane đã ở vào thế việt vị.

18-cahn3.jpg
Các cầu thủ Câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ thành phố Hồ Chí Minh buộc phải chơi tấn công với mong muốn tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ của Công an Hà Nội thi đấu rất kín kẽ và kỷ luật đã khiến cho các mũi nhọn hàng công của đội khách thất bại. Trong 45 phút hiệp 2, các cầu thủ thành phố Hồ Chí Minh không thể có bàn gỡ và chấp nhận thất bại 0-2.

Ở những trận đấu còn lại, Hà Tĩnh thắng Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 1-0, Sông Lam Nghệ An thắng Bình Định với tỷ số 2-0, Hà Nội FC thất thủ 0-2 trước Đông Á Thanh Hóa.

Sau vòng 9, Nam Định tiếp tục dẫn đầu bảng với 22 điểm. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Thanh Hóa và Bình Dương. Ba vị trí cuối bảng thuộc về Thể Công - Viettel, Khánh Hòa và Hoàng Anh Gia Lai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Kiatisak khởi đầu hoàn hảo cùng Công an Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.