Thể thao

HLV Kiatisuk ra mắt CLB Công an Hà Nội, quyết giúp Quang Hải tỏa sáng

Kim Anh 16/01/2024 - 14:03

Sáng 16-11, lễ ký hợp đồng giữa CLB Công an Hà Nội và HLV Kiatisuk đã diễn ra. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ dẫn dắt đội bóng ngành Công an từ vòng 9 V-League đến khi kết thúc mùa giải 2023-24.

"Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại CLB Công an Hà Nội để nhận cương vị HLV trưởng. Với những cầu thủ chất lượng, cùng với vị thế đương kim vô địch, tôi muốn phát triển CLB, với mục tiêu đưa đội lọt vào tốp 3 V-League, hay xa hơn là giành vé đến AFC Champions League, đối đầu với những đội bóng mạnh của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Saudi Arabia.

Chúng tôi có thể có thêm người hâm mộ, thu hút cổ động viên (CĐV) từ các tỉnh, thành khác, có thêm lực lượng CĐV từ các nước Đông Nam Á nói chung cũng như Thái Lan nói riêng.

Tôi cảm ơn những niềm tin mà CLB đã dành cho mình, muốn động viên toàn đội hãy chơi hết mình. Khi chơi hay, CLB sẽ có lượng CĐV đông đảo. Thành tích chúng tôi đạt được là món quà CLB dành cho người hâm mộ", HLV Kiatisuk phát biểu trong lễ ký hợp đồng.

HLV Kiatisuk ra mắt CLB Công an Hà Nội, quyết giúp Quang Hải tỏa sáng - 1

HLV Kiatisuk chính thức ra mắt Công an Hà Nội (Ảnh: CLB Công an Hà Nội).

Về lối đá sẽ xây dựng cho đội bóng, cựu HLV HA Gia Lai cho biết: "CLB Công an Hà Nội sẽ xây dựng lối đá đẹp và hướng tới 3 điểm, có thành tích, phát triển và bồi dưỡng lứa trẻ cho tuyển Việt Nam, chung tay phát triển bóng đá thủ đô, vươn ra đấu trường quốc tế.

Tôi đã từng dẫn dắt tuyển Thái Lan, và trở thành HLV của CLB Công an Hà Nội giống như dẫn dắt tuyển Việt Nam thu nhỏ, tại đây có rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Tôi cùng cầu thủ sẽ tập trung 100% cho CLB. Tôi cố gắng giúp CLB tấn công và phòng thủ đều tốt, chơi toàn diện và tiến bộ tổng thể. Chúng tôi hiểu rõ mục tiêu của CLB, sẽ nỗ lực hết mình để đạt đến mục tiêu đó.

Mỗi HLV có một triết lý riêng. Tôi muốn CLB Công an Hà Nội chơi đẹp, kỹ thuật, thu hút thêm người hâm mộ. Thắng thua không quan trọng, mà hãy đá đẹp để có thêm CĐV. Cầu thủ CLB Công an Hà Nội đã có sẵn chất lượng rồi".

Đến với Công an Hà Nội, HLV Kiatisuk khẳng định mình không gặp áp lực vì đội bóng có nhiều ngôi sao, và sẽ giúp họ chơi tốt hơn. Nhà cầm quân người Thái Lan đặc biệt muốn giúp Quang Hải trở lại đỉnh cao phong độ.

HLV Kiatisuk ra mắt CLB Công an Hà Nội, quyết giúp Quang Hải tỏa sáng - 2

Chiến lược gia người Thái Lan muốn Công an Hà Nội là đội bóng công, thủ toàn diện (Ảnh: CLB Công an Hà Nội).

"Tôi muốn Quang Hải nổi tiếng hơn, không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà còn là ở nhiều quốc gia khác. Tôi muốn phát triển cậu ấy chơi đủ các trận, đá đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng. Không riêng Quang Hải, tôi muốn các cầu thủ CLB Công an Hà Nội khác cũng phát triển toàn diện hơn, nổi tiếng hơn nữa", Kiatisuk thể hiện sự quyết tâm.

Về mục tiêu vô địch của Công an Hà Nội, HLV Kiatisuk nói: "Mọi HLV đều muốn vô địch V-League thôi. Năm 2021, khi HA Gia Lai của tôi đang dẫn đầu bảng, giải đấu lại bị hủy do dịch bệnh.

Tôi muốn đưa CLB Công an Hà Nội vô địch V-League, hay xa hơn là tiến sâu tại AFC Champions League, đá sòng phẳng với những đội bóng mạnh. Đó là lý do tôi chia tay HA Gia Lai để đến đây".

Sau khi ký hợp đồng, HLV Kiatisukl có trận ra mắt CLB Công an Hà Nội khi tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 9 V-League, ngày 18-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisuk ra mắt CLB Công an Hà Nội, quyết giúp Quang Hải tỏa sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.