Chính trị

Hơn 300 cán bộ quận Hà Đông được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng

Bảo Vy 28/08/2024 - 16:31

Ngày 28-8, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh quận Hà Đông đã khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ đối tượng 4.

309 học viên là cán bộ, công chức, viên chức quản lý, đảng viên trong các cơ quan, tổ chức; hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên các trường tham gia lớp học.

chenq.jpg
Các học viên tham gia lớp học (ảnh: Thanh Huyền).

Trong 4 ngày, các học viên được nghe giảng viên của Học viện Chính trị, Học viện Cảnh sát nhân dân giới thiệu các chuyên đề: Quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng an ninh; về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, dân tộc tôn giáo gắn với quốc phòng an ninh; phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch...

chien.jpg
Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Văn Chiến phát biểu chỉ đạo lớp học (ảnh: Thanh Huyền).

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Văn Chiến yêu cầu Ban tổ chức lớp học chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất phục vụ lớp học; các học viên cần chấp hành nghiêm túc các quy định của lớp học; sau khóa học vận dụng linh hoạt kiến thức đã tiếp thu vào thực tiễn công việc và cuộc sống.

Thông qua khóa học nhằm bồi dưỡng cho các học viên trên địa bàn quận nắm vững các kiến thức về quốc phòng, an ninh. Từ đó, trên từng vị trí công tác làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác quốc phòng, quân sự địa phương, góp phần giữ vững an ninh chính trị, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 cán bộ quận Hà Đông được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.