Thể thao

Hơn 2.600 người tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Quốc Oai lần thứ X

Hoàng Sơn 03/02/2024 - 13:46

Sáng 3-2, UBND huyện Quốc Oai khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X.

Dự Hội khỏe có Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội Vương Hương Giang; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng hơn 2.600 học sinh các cấp học trên địa bàn…

khai-mac.jpg
Các đoàn vận động viên về dự Hội khỏe Phù Đổng.

Báo cáo tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Hoàng Nguyên Ưng khẳng định, Hội khỏe là sự tôn vinh phong trào rèn luyện thể dục - thể thao trong các trường học. Qua đó, đánh giá kết quả của việc giáo dục thể chất trong các nhà trường, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

1qo.jpg
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Thành tích của các vận động viên đạt được trong Hội khỏe Phù Đổng là kết quả minh chứng cho sự quan tâm, chăm lo giáo dục thể chất cho thế hệ trẻ của các cấp, ngành và toàn xã hội. Đây cũng là dịp để học sinh thể hiện lòng nhiệt tình, tài năng, giành thành tích trong thi đấu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập và cũng là dịp để các nhà trường biểu dương lực lượng về phong trào giáo dục thể chất và phát triển tài năng thể thao học đường.

quoc-oai.jpg
Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn thắp đuốc khai mạc Hội khỏe.

Năm học 2023-2024, 100% các trường học trên địa bàn huyện Quốc Oai hoàn thành tổ chức 6 môn thi đấu thể thao tại Hội khỏe Phù Đổng, thu hút 1.495 vận động viên tham gia. Kết quả, Ban tổ chức Hội khỏe trao 299 giải cho các vận động viên, trong đó, có 76 giải Nhất, 76 giải Nhì và 147 giải Ba.

3qo.jpg
Lãnh đạo huyện Quốc Oai trao Cờ cho các đoàn đoạt giải.

Cũng từ Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Quốc Oai đã phát hiện, tuyển chọn được nhiều học sinh có năng khiếu thể thao ở các cấp học vào đội tuyển của huyện, tham gia thi đấu ở Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố.

6qo.jpg
Màn biểu diễn võ thuật của học sinh huyện Quốc Oai.

Nhân dịp này, UBND huyện khen thưởng các nhà trường đạt giải Nhất toàn đoàn trong nội dung thi đấu tại Hội khỏe và trao Giấy khen cho 15 cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công của Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2.600 người tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Quốc Oai lần thứ X

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.