Xã hội

Hơn 10.000 phần quà Tết được trao tặng trong chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương”

Dương Linh 04/02/2024 12:20

Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực, ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi và các anh chị phụ trách Đội tại nhiều địa phương trên cả nước, với tổng số hơn 10.000 phần quà Tết, 758 suất bảo trợ dài hạn, 300 suất học bổng đã được trao tặng, tổng trị giá 23,5 tỷ đồng.

Ngày 4-2, tại tỉnh Lâm Đồng, Hội đồng Đội Trung ương chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” năm 2024.

ok-11-1-(1).jpg
Ban Tổ chức trao quà Tết cho các em thiếu nhi và anh, chị phụ trách Đội.

Tham dự có Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang cùng hơn 700 em thiếu nhi và 100 anh, chị phụ trách Đội.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Lê Anh Quân cho biết, với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các anh, chị phụ trách Đội, các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo trên cả nước ngày Tết truyền thống thật vui vẻ, ấm áp và nghĩa tình, Hội đồng Đội Trung ương đã chỉ đạo Hội đồng Đội các cấp và các cơ sở Đội triển khai nhiều hoạt động chăm lo Tết cho các em thiếu nhi và các anh chị phụ trách Đội.

Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực, ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi và các anh chị phụ trách Đội tại nhiều địa phương trên cả nước, với tổng số hơn 10.000 phần quà Tết, 758 suất bảo trợ dài hạn, 300 suất học bổng đã được trao tặng, tổng trị giá 23,5 tỷ đồng.

nhi(1).jpg
Các em thiếu nhi tham gia các hoạt động tại chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương”.
ok-24.jpg
Hàng nghìn suất quà Tết đã được trao tặng tại chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương”

Chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương” tại tỉnh Lâm Đồng diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa. Ban tổ chức đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; tổ chức các hoạt động gói bánh chưng, trang trí, trưng bày không gian Tết, hội thi viết thư pháp, giao lưu văn nghệ; tặng quà cho cựu thanh niên xung phong, các em thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, hàng trăm suất quà Tết được trao cho các em thiếu nhi dân tộc, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các anh, chị phụ trách Đội...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 10.000 phần quà Tết được trao tặng trong chương trình “Xuân sẻ chia - Tết yêu thương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.