Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1,4 triệu khách hàng của EVN HANOI đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện

Thanh Mai| 12/12/2016 22:32

(HNMO) - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, tháng 11, EVN HANOI đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn Thủ đô...

Sản lượng tiết kiệm điện tháng 11 đạt 26,69 triệu kWh. Lũy kế 11 tháng đạt 322,47 triệu kWh (gần bằng 2,25% thương phẩm).



Trong tháng 11, EVN HANOI triển khai phần mềm quản lý cấp điện cho khách hàng trên hệ thống điện tử và ứng dụng chữ ký số tại tất cả các Công ty Điện lực (sau thời gian thí điểm tại các Công ty Điện lực: Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Chương Mỹ, Ba Vì). Kết quả, đã có 1.413.190 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và thông báo lịch ghi chỉ số; triển khai thành công dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin về điện trên đầu số 8088.

Hiện nay, EVN HANOI tiếp tục áp dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH), chạy trên nền các hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone để bảo đảm khách hàng có thể sử dụng nhiều loại thiết bị di động khác nhau để tra cứu. EVN HANOI đang thực hiện nâng cấp bổ sung chức năng đặc biệt phần mềm CSKH đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

Các đơn vị thuộc EVN HANOI đồng loạt triển khai tháng “Tri ân khách hàng năm 2016” bằng các hoạt động cụ thể, như: Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm điện - hiệu quả tại 30 Công ty Điện lực; Chương trình Thanh toán thu hộ tiền điện, thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi cho khách hàng sử dụng điện của EVN HANOI; Chương trình cài đặt phần mềm chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành IOS, Windowsphone, Android; Chương trình tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Thành phố; Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH: biên soạn bộ câu hỏi, tổ chức quay số ngẫu nhiên theo số đăng ký tham gia trên website của khách hàng để trao thưởng; Xây dựng “Chương trình khách hàng may mắn” tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) từ 15-11 đến 15-12-2016.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng 2016. Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm thường xuyên: Chương trình thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Thực hiện Chương trình Sửa chữa, thay mới đường dây và thay đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN”; Chương trình an sinh xã hội: “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê”: lựa chọn các tuyến thôn, xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng để thực hiện chương trình.

Đến hết tháng 11-2016, EVN HANOI hoàn thành đóng điện 35 công trình và hạng mục công trình với năng lực tăng thêm là 815MVA và 44km dây dẫn; đưa vào vận hành 383 km đường dây không, 193 km cáp ngầm trung thế, 605 máy biến áp với tổng dung lượng 266,8 MVA và 414 km đường trục hạ thế, góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô; hạ ngầm đường dây điện trung, hạ áp và đường dây viễn thông tại 18 tuyến phố chính 2016 theo chủ trương của Thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1,4 triệu khách hàng của EVN HANOI đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.