Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1.000 bộ đội xuất ngũ được tuyển dụng tại các phiên giao dịch việc làm

Minh Ngọc| 29/12/2019 07:39

(HNM) - Ngày 28-12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ, tại hệ thống sàn giao dịch việc làm trên địa bàn thành phố.

Phiên giao dịch thu hút gần 30 doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia tuyển dụng, tuyển sinh học nghề với hơn 1.000 chỉ tiêu thuộc nhiều ngành, nghề có mức lương hấp dẫn. Qua các vòng phỏng vấn, trao đổi, nhiều lao động là bộ đội xuất ngũ có cơ hội tìm được việc làm phù hợp.

Theo thống kê của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, trong những năm gần đây, trung bình mỗi năm thành phố có hơn 4.000 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và cũng có hơn 4.000 người xuất ngũ trở về địa phương.

Nhằm hỗ trợ tạo việc làm cho lực lượng lao động đặc thù này, từ năm 2015 đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức 10 phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho bộ đội xuất ngũ. Các phiên giao dịch thu hút hàng nghìn lượt người là bộ đội xuất ngũ đến đăng ký tuyển dụng, trong đó hơn 1.000 người được tuyển dụng trực tiếp, hiện đang có việc làm ổn định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 bộ đội xuất ngũ được tuyển dụng tại các phiên giao dịch việc làm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.