Theo dõi Báo Hànộimới trên

Homesland - Đơn vị mua bán và cho thuê bất động sản Vinhomes uy tín tại Hà Nội

Hương Sơn| 11/11/2020 10:09

Ra đời trong bối cảnh phức tạp của đại dịch, Homesland đã thực sự dẫn dắt xu hướng mua nhà, thuê nhà online của người Việt. Ngay cả những phân khúc bất động sản cao cấp như Vinhomes Royal City, Homesland cũng đã làm rất tốt vai trò của mình với nhiều phiên giao dịch thành công.

Mua nhà online đang là xu hướng

Song song với mô hình giao dịch bất động sản (BĐS) truyền thống, mua nhà online đang là một xu hướng tất yếu của nhiều quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Nhật Bản... Tại Việt Nam, mua nhà online cũng dần trở nên phổ biến và hứa hẹn bùng nổ với nhiều “thương vụ” hấp dẫn.

Theo báo cáo về các xu hướng thị trường BĐS năm 2019 của PwC, “bất động sản công nghệ” đang trở thành xu thế chính của ngành địa ốc. Theo đó, “bất động sản công nghệ” bao gồm các hoạt động mua bán trên các nền tảng xã hội, nền tảng đầu tư và dịch vụ cho thuê mới.

Các chủ đầu tư lẫn nhà môi giới BĐS trên thế giới đang nỗ lực chuyển đổi công nghệ số để bắt kịp nhu cầu người dùng, điển hình như Homesland - một trong những đơn vị mua bán và cho thuê bất động sản Vinhomes uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia địa ốc, BĐS Việt Nam là một trong những thị trường năng động và có tiềm năng phát triển mạnh, thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Với 60 triệu người sử dụng internet, chiếm 60% dân số, đây sẽ là nhân tố góp phần thúc đẩy các giao dịch mua nhà online trở thành xu hướng mới tất yếu tại Việt Nam trong tương lai gần.

Homesland - đón đầu xu hướng giao dịch BĐS mới

Đón đầu xu hướng “bất động sản công nghệ”, vừa qua, Homesland đã ra mắt website homesland.vn mang đến giải pháp tìm nhà nhanh chóng cho khách hàng. Homesland gây ấn tượng khi sở hữu nhiều tính năng ưu việt, ứng dụng công nghệ 4.0 kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các thiết bị thông minh. Thông qua Homesland, khách hàng có thể lựa chọn nhà, liên hệ ký hợp đồng, đặt cọc và xem nhà nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.

Hiện tại, Homesland tập trung triển khai các dự án: bán chung cư Royal City, cho thuê chung cư Royal City, cho thuê Vinhomes Metropolis... Với Homesland, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng lựa chọn mua nhà tại các dự án của Vinhomes mà không cần trực tiếp đến phòng giao dịch để tiến hành các thủ tục mua bán.

Tất cả các chính sách bán hàng của từng dự án, giá bán thông tin từ chủ đầu tư đều được Homesland cập nhật minh bạch, chính xác và đầy đủ trên trang web. Điều đó giúp khách hàng mua được nhà với giá tốt từ chủ đầu tư chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn ngày, giờ đi xem nhà ngay trong ngày để có được cái nhìn tổng quan hơn về dự án mà mình đang quan tâm.

Hiện tại, Homesland sở hữu đội ngũ chuyên gia bất động sản am hiểu thị trường, hơn 8 năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bảo đảm giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu với mức giá hợp lý nhất.

Với khách hàng có nhu cầu thực, Homesland bảo đảm sẽ mang đến những “nơi an cư lạc nghiệp” lý tưởng, có giá trị bền vững. Với những nhà đầu tư, Homesland hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp bất động sản có tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Điểm khác biệt tạo nên thành công của Homesland còn là ở sự nhiệt tình và năng động trong công việc. Tất cả những điều này đã giúp Homesland chinh phục mọi khách hàng, làm cho khách hàng thực sự hài lòng và an tâm khi đưa ra quyết định của mình.

Hoạt động với phương châm: “Đến với Homesland, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn cần”, Homesland xứng đáng là một trong những đơn vị mua bán và cho thuê bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, là điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng.

Để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về các dự án bất động sản tại Hà Nội, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://homesland.vn/

Địa chỉ: R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Email: sonvq@homesland.vn.

Hotline: 0987 822 686.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Homesland - Đơn vị mua bán và cho thuê bất động sản Vinhomes uy tín tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.