Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thi giới thiệu sách ''Tự hào Thăng Long -  Hà Nội ngàn năm văn hiến''

Ngọc Diệp| 18/06/2023 13:11

(NSHN) - Thực hiện kế hoạch của UBND quận Hà Đông về Hội thi thiếu nhi Thủ đô tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023, sáng 18-6, UBND phường Phú La phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Phú La tổ chức hội thi với chủ đề: “Tự hào Thăng Long -  Hà Nội ngàn năm văn hiến”.

Hội thi thu hút đông đảo các em thiếu nhi của 12 tổ dân phố trên địa bàn phường Phú La.

Phát biểu tại hội thi, Phó Chủ tịch UBND phường Phú La Nguyễn Phương Anh cho biết, đây là hoạt động thiết thực, bổ ích trong dịp hè, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, đoàn thể trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tuyên truyền giáo dục tới các em về giá trị những cuốn sách cũng như trân trọng bảo vệ sách. Hội thi giúp thu hút sự quan tâm, ủng hộ của xã hội đối với các hoạt động dành cho thiếu nhi.

Những tiết mục tham gia hội thi của các em thiếu nhi phường Phú La.

Hội thi cũng là hoạt động thiết thực, bổ ích trong dịp hè, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trong công tác bảo vệ, chăm sóc thanh, thiếu niên, nhi đồng; hướng dẫn phương pháp đọc sách báo, kỹ năng tiếp nhận thông tin an toàn, lành mạnh, rèn luyện năng khiếu tuyên truyền giới thiệu sách, đẩy mạnh phong trào văn hóa đọc cho thiếu nhi.

Ban tổ chức hội thi trao giải cho thiếu nhi các tổ dân phố.

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm.

Qua hội thi, các thiếu nhi trên địa bàn phường hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hóa, cuộc đời, sự nghiệp và đóng góp to lớn của những con người Thủ đô, hun đúc cho các em tinh thần tự hào dân tộc, thêm yêu mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến, nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và phấn đấu học tập để xứng đáng là thế hệ thiếu nhi Thủ đô anh hùng, văn minh, thanh lịch...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi giới thiệu sách ''Tự hào Thăng Long -  Hà Nội ngàn năm văn hiến''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.