Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình

Đ.T| 02/06/2023 22:13

(HNMO) - Ngày 2-6, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức “Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình”.

Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) Nguyễn Thanh Lâm chủ trì hội thảo. Tham dự hội thảo có hơn 190 đại biểu đến từ các đài phát thanh, truyền hình (PTTH) trên cả nước, đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Bộ TTTT, Bộ Tài chính, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch...

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông; đồng thời cũng là sự kiện nằm trong dự án “Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” năm thứ 4 với sự đồng hành của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích để giám đốc/tổng giám đốc các đài PTTH có dịp trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Bộ TTTT về các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động phát thanh, truyền hình thời gian vừa qua; các đơn vị chức năng của Bộ TTTT và các bộ, ngành có liên quan trao đổi, thảo luận, giải đáp trực tiếp các kiến nghị của các đài PTTH.

Trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu được cơ quan quản lý nhà nước cung cấp thông tin tổng quan về hoạt động của lĩnh vực PTTH trong năm vừa qua; nghe các diễn giả, chuyên gia cung cấp thông tin về xu thế nghe - xem của khán giả Việt Nam và xu thế quảng cáo truyền hình của Việt Nam, về đo lường khán, thính giả trong thời đại truyền thông số...

Các đại biểu dự hội thảo.

Các đại biểu cũng cùng trao đổi, thảo luận, giải đáp về các vấn đề liên quan đến định mức kinh tế - kỹ thuật, đơn giá, cơ chế đặt hàng cung cấp dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước, từ đó tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các đài PTTH để tiếp tục phát triển bền vững, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ tuyên truyền chính trị, truyền thông chính sách, phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin giải trí lành mạnh của người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.