Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học sinh thành phố Hồ Chí Minh nghỉ học đến hết ngày 9-2

Bích Ngọc| 02/02/2020 18:42

(HNMO) - Chiều 2-2, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thành phố Hồ Chí Minh đã gửi văn bản hỏa tốc đến các đơn vị trực thuộc, thông báo cho học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 3 đến hết ngày 9-2-2020, tránh lây nhiễm nCoV.

Nhiều trường học tại thành phố Hồ Chí Minh đã vệ sinh trường lớp, đón học sinh đi học từ ngày 3-2 theo kế hoạch cũ.

Theo đó, học sinh, sinh viên, học viên các cấp học, bậc học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT thành phố sẽ được nghỉ học từ ngày 3 đến hết ngày 9-2.

Nội dung văn bản số 291/GDĐT-VP nêu rõ việc này thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GD-ĐT và của UBND thành phố Hồ Chí Minh về phòng, chống sự lây lan của bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra.

Tính đến cuối giờ chiều ngày 2-2, thành phố Hồ Chí Minh có 3 người nhiễm nCoV. Trong đó, có 2 cha con người Trung Quốc, đến từ Vũ Hán đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Những người này đang có tiến triển tốt, cho kết quả ban đầu âm tính với nCoV.

Người thứ ba là Việt Kiều Mỹ, sinh năm 1947, vừa được xác định dương tính với nCoV vào sáng 2-2, đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh thành phố Hồ Chí Minh nghỉ học đến hết ngày 9-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.