Chính trị

Hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước

TTXVN 08/07/2023 - 07:17

Ngày 7-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước tặng 276 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

ttxvn_pho_chu_tich_nuoc_trao_phan_thuong_cao_quy_cua_dang_va_nha_nuoc_cho_cac_tap_the_ca_nhan_cua_tinh_dong_nai_1.jpg
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Lao động cho 5 tập thể. Ảnh: Lê Xuân/TTXVN

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho 5 gia đình; Huân chương Lao động cho 5 tập thể, 14 cá nhân.

Dịp này, Đồng Nai có 21 cá nhân được tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc, một cá nhân được truy tặng Huân chương Dũng cảm; 16 tập thể được tặng Cờ thi đua Chính phủ; 52 tập thể, 161 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và một cá nhân được truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

* Sáng 7-7, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Đại sứ Australia tại Việt Nam Andrew Goledzinowski.

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng đánh giá cao các hoạt động của Đại sứ Andrew Goledzinowski đã góp phần thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực giữa hai nước. Bên cạnh đó, lãnh đạo hai nước đã trao đổi, chia sẻ những vấn đề quan trọng trên các diễn đàn đa phương.

Phó Thủ tướng cho biết, Việt Nam đang đặt kỳ vọng vào lộ trình chuyển đổi năng lượng hóa thạch sang năng lượng tái tạo, thực hiện cam kết giảm phát thải ròng khí nhà kính bằng 0 (net zero). Đây là định hướng quan trọng giúp Việt Nam vượt qua thách thức, tận dụng được cơ hội phát triển mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.