Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoài Đức: 110 đảng viên đón nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5

Ánh Dương| 15/05/2023 17:01

(NSHN) - Chiều 15-5, Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Đức tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 tặng các đảng viên trong Đảng bộ.

Dịp này, Đảng bộ huyện Hoài Đức có 110 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 18 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 37 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Các đại biểu dự buổi lễ.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trần Văn Nghĩa khẳng định: Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào riêng của cá nhân và gia đình các đảng viên được trao huy hiệu mà còn là niềm vui, tự hào chung của Đảng bộ huyện.

Đồng chí Trần Văn Nghĩa đánh giá cao cống hiến của các đảng viên và tin tưởng với thành tích, bề dày kinh nghiệm công tác của mình, các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển của huyện; tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực; chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ huyện. 

Các đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Văn Nghĩa kính chúc các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe; giáo dục, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia ý kiến, đóng góp xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh, sớm hoàn thành đề án xây dựng xã thành phường, huyện thành quận theo kế hoạch đề ra.

Phấn khởi đón nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Bá Chất - đảng viên thuộc Đảng bộ xã Yên Sở và đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Đảng viên Đảng bộ xã Song Phương cho biết, sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên, luôn tu dưỡng, rèn luyện, chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ xã trong sạch, vững mạnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Đức: 110 đảng viên đón nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.