Doanh nghiệp

Hoa hậu Ba Lan làm đại sứ cho thương hiệu mì Việt Nam

H.L 15/10/2023 - 15:28

Ngày 14-10, Hoa hậu Ba Lan 2022 - Aleksandra Klepaczka, đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Mì VIFON chất lượng xuất khẩu đã có buổi giao lưu, tương tác và giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng tại GO! - Thăng Long, Hà Nội.

Tại đây, sự xuất hiện của Hoa hậu Ba Lan cùng với dòng sản phẩm Mì VIFON chất lượng xuất khẩu đã được người tiêu dùng Thủ đô đón nhận. Với sợi mì chất lượng xuất khẩu cùng 4 hương vị đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi người tiêu dùng Việt Nam, VIFON mong muốn mang lại bữa ăn ngon và chất lượng tới người tiêu dùng Việt.

1(2).jpg

Trước đó, ngày 8-10, tại thành phố Hồ Chí Minh, VIFON đã chính thức công bố Hoa hậu Ba Lan 2022 - Aleksandra Klepaczka trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Mì VIFON chất lượng xuất khẩu, gồm các hương vị mì Gà vàng, mì Cà ri gà, mì Lẩu Thái, mì Kim chi.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, Hoa hậu Aleksandra Klepaczka cho biết: “VIFON là thương hiệu mì ăn liền số một tại Ba Lan với gần 50% thị phần, Mì Gà vàng VIFON cũng là sản phẩm mì ăn liền số 1 tại thị trường. Tôi rất tự hào khi được lựa chọn để trở thành đại sứ thương hiệu mì đã gắn bó với mình”.

2(2).jpg

Ngày 13-10, Hoa hậu Aleksandra Klepaczka với vai trò đại sứ thương hiệu VIFON - Mì chất lượng xuất khẩu cũng xuất hiện trong sự kiện tại Đà Nẵng, trao giải thưởng kim cương của Chương trình khuyến mại “VIFON 60 năm - Trúng kim cương thật rồi” đến tay của người tiêu dùng đầu tiên trúng giải Nhất và thực hiện chương trình từ thiện cho bà con gặp khó khăn tại đây. Sự kiện này nằm trong chuỗi những hoạt động của Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka tại Việt Nam với tư cách là đại sứ thương hiệu của VIFON - Mì chất lượng xuất khẩu.

Các sản phẩm Mì VIFON này đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, đơn cử như tại Ba Lan - một thị trường khắt khe và là quốc gia đông dân thứ năm trong khu vực EU. Tại Ba Lan, Mì VIFON là thương hiệu đứng đầu thị trường với 50% thị phần (theo NielsenIQ 2022). Đặc biệt, mì Gà vàng VIFON cũng là sản phẩm số 1 trên thị trường. Ngoài ra, VIFON là thương hiệu đạt giải Nguyệt Quế Vàng 19 năm liên tiếp (2004-2023) - giải thưởng danh giá, uy tín và khách quan do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ba Lan làm đại sứ cho thương hiệu mì Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.