Thể thao

Hồ Tấn Tài lập công, Công an Hà Nội tìm lại niềm vui chiến thắng

Ngân Hà 22/07/2023 - 22:13

Tối 22-7, trên sân vận động Quy Nhơn, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách trước Topenland Bình Định, tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023.

22-ho-tan-tai-cahn.jpeg
Hồ Tấn Tài lập công giúp Công an Hà Nội (áo vàng) có bàn thắng duy nhất trước Topenland Bình Định.

Bước vào trận đấu, dù là làm khách nhưng Công an Hà Nội FC nhập cuộc tự tin và có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau tình huống dứt điểm của Văn Trung. Phút thứ 8, Quang Hải sút phạt góc cho Huỳnh Tấn Sinh bật cao đánh đầu, nhưng rất tiếc bóng đi không trúng đích.

Những phút sau đó, đội bóng ngành Công an liên tục đe dọa khung gỗ của thủ thành Đặng Văn Lâm. Phút 29, nhận đường chuyền của đồng đội, Hồ Tấn Tài tung ra cú cứa lòng hiểm hóc bằng chân trái, đưa bóng đi vào mành lưới của Văn Lâm để mở tỷ số 1-0 cho Công an Hà Nội.

Bị đội khách vượt lên dẫn trước, Topenland Bình Định nỗ lực dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. 

Cuối hiệp 1, Công an Hà Nội FC có thêm một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Văn Lâm nhưng cũng không có bất ngờ nào xảy ra. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

z4538620729641_05346b7d5cff21d5d932f4d145c36d86.jpg

Sang hiệp 2, Quang Hải và đồng đội tiếp tục cầm chịch thế trận. Các ngoại binh Jonh Cley hay Rafaelson uy hiếp khung gỗ của thủ môn Văn Lâm.

Phút 61, Đoàn Văn Hậu dứt điểm bằng chân trái về phía khung thành Bình Định, rất may cho đội nhà khi thủ thành Văn Lâm xuất sắc cứu thua. Phút 67, Topenland Bình Định đáp trả bằng tình huống phối hợp nguy hiểm giữa Tiến Đạt và Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 lại không kịp chạm bóng để quân bình tỷ số cho đội bóng Đất võ. Những phút cuối trận, chủ nhà nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng mọi nỗ lực bất thành.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Công an Hà Nội FC.

Kết quả này đồng thời giúp Công an Hà Nội chấm dứt chuỗi 3 trận chưa biết mùi chiến thắng, đồng thời xây chắc ngôi đầu trên Bảng xếp hạng V.League 2023.

22-van-quyet.jpeg
Văn Quyết ghi bàn trở lại sau 8 trận "treo giò" 

Ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội FC chia điểm với tỷ số 2-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày đội trưởng Văn Quyết trở lại. Trong khi đó, Viettel FC hòa Thép xanh Nam Định với tỷ số 0-0. Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng đậm 3-0 trước Hải Phòng FC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Tấn Tài lập công, Công an Hà Nội tìm lại niềm vui chiến thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.