Giao thông

Hình ảnh bất ngờ tại Ngã Tư Sở giờ cao điểm sáng

Theo Báo Lao Động 28/12/2023 - 11:58

Ngã Tư Sở vẫn có lưu lượng phương tiện rất lớn trong giờ cao điểm sáng, tuy nhiên không xảy ra ùn tắc kéo dài như trước.

nga-tu-1.jpg
Hôm nay là ngày thứ 5 nút giao Ngã Tư Sở được thử nghiệm tổ chức lại giao thông. Ghi nhận vào giờ cao điểm sáng 28-12 (từ 7h10 - 8h30), lưu lượng phương tiện qua nút giao vẫn rất lớn.
nga-tu-2.jpg
Mặc dù lưu lượng phương tiện lưu thông lớn nhưng tình trạng ùn tắc tại nút giao đã giảm rõ rệt. Thời điểm ghi hình ảnh này vào khoảng 7h20 sáng nay (28-12).
nga-tu-3.jpg
nga-tu-4.jpg
Lượng phương tiện dồn về nút giao lớn nên vẫn còn tình trạng ùn ứ cục bộ tại lối xuống Vành đai 2 trên cao. Tuy nhiên tại nút giao, các phương tiện vẫn có thể lưu thông bình thường, thông thoát nhanh.
nga-tu-5.jpg
Các phương tiện thông thoát nhanh qua nút giao.
nga-tu-6.jpg
Hướng phương tiện từ Trường Chinh đi Láng thông thoáng.
nga-tu-7.jpg
Vạch dừng các phương tiện từ hướng Láng đi Trường Chinh được điều chỉnh, tạo thêm lối thông thoát cho phương tiện từ Trường Chinh đi Nguyễn Trãi (khoanh đỏ là vạch dừng cũ).
nga-tu-8.jpg
“Sau khi điều chỉnh, tôi mới thấy hướng Trường Chinh về Nguyễn Trãi phải chiếm đến 3/4 lượng xe qua nút giao. Mới hơn 4 ngày điều chỉnh mà được thế này cũng rất phấn khởi", ông Đoàn Ngọc Lân (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.
nga-tu-9.jpg
Hình ảnh đường Láng đoạn gần nút giao Ngã Tư Sở thông thoáng trong giờ cao điểm.
nga-tu-10.jpg
Lượng phương tiện rất lớn nên vẫn còn xảy ra ùn ứ cục bộ tại lối xuống Vành đai 2 trên cao.
nga-tu-11.jpg
“Trong khi các xe đi hướng về Nguyễn Trãi dừng đèn đỏ thì các xe đi về Láng vẫn có thể tiếp tục lưu thông qua nút giao bằng làn đường riêng. Trước tắc quá nên tôi đi đường khác, mấy hôm nay mới quay lại cung đường này vì ùn tắc đã giảm rất nhiều” , chị Việt Linh (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.
nga-tu-12.jpg
Ngã Tư Sở từng là nỗi ám ảnh của nhiều người khi di chuyển qua khu vực này giờ cao điểm. Tuy nhiên hiện tình hình giao thông đã dần được cải thiện, người dân đã có thể lưu thông dễ dàng hơn. Người dân cần chấp hành sự chỉ dẫn của lực lượng chức năng, chú ý quan sát biển báo, biển chỉ dẫn để tình hình giao thông tại nút giao này tiếp tục được cải thiện.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh bất ngờ tại Ngã Tư Sở giờ cao điểm sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.