Sản phẩm dịch vụ

Hi Beauty - Bộ sản phẩm "khắc tinh" của da nám, sạm, lão hóa

Mỹ Huyền 16/08/2023 - 11:06

Bộ sản phẩm Hi Beauty là một trong những giải pháp hoàn hảo dành cho những người có làn da nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi, lão hóa… Sản phẩm được được cấp phép an toàn và lưu hành trên toàn quốc.

Những vấn đề gặp phải ở độ tuổi 30

Từ khoảng 30 tuổi, những dấu hiệu lão hóa đầu tiên đã bắt đầu xuất hiện trên bề mặt da. Một số vấn đề điển hình cảnh báo tình trạng lão hóa có thể kể đến:

- Nếp nhăn và chùng nhão: Da bắt đầu mất đi sự đàn hồi và độ căng bền, dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn và chùng nhão trên khuôn mặt và cổ. Lúc này đuôi mắt bắt đầu có các vết chân chim, hai bên má cũng bắt đầu có các nếp nhăn (rãnh cười).

- Nám và tàn nhang: Sự tăng sản xuất melanin có thể dẫn đến vết nám và tàn nhang xuất hiện trên da, đặc biệt là trên vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

- Da khô và mất nước: Da có xu hướng mất độ ẩm và khó duy trì độ ẩm tự nhiên, dẫn đến da khô, căng và thô ráp.

- Sạm da và vết thâm: Da có thể trở nên sạm màu do tác động của ánh sáng mặt trời, môi trường ô nhiễm và tác động từ bên ngoài. Cũng có thể xuất hiện các vết thâm từ mụn trước đây. Cùng với nám thì sạm da cũng là biểu hiện trên da khó chịu, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và đời sống tinh thần của người gặp phải.

581-202308161048511.jpg
Làn da nám sạm là một trong những yếu tố cảnh báo da lão hóa.

- Da nhạy cảm: Da có thể trở nên nhạy cảm hơn với các tác nhân môi trường, sản phẩm chăm sóc da và các tác động từ bên ngoài.

Những dấu hiệu này thường xuất hiện do sự giảm đi của việc sản xuất collagen và elastin, hai chất làm cho da đàn hồi và mịn màng. Ngoài ra, các yếu tố khác như tác động của môi trường, ánh sáng mặt trời và căng thẳng cũng có thể góp phần vào quá trình lão hóa da. Để giảm thiểu vấn đề này, việc chăm sóc da đúng cách và sử dụng các sản phẩm chống lão hóa có thể hỗ trợ trong việc làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi của da.

Hi Beauty - sạch nám, sáng da, giảm lão hóa

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Hi Beauty dòng mỹ phẩm an toàn, với nguồn nguyên liệu sạch, được chế xuất với dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp. Hiện bộ sản phẩm Hi Beauty gồm có: Viên uống Hi Beauty, Kem dưỡng Hi Beauty và Serum Hi Beauty.

581-202308161048512.jpg
Bộ sản phẩm Hi Beauty.

Viên uống Hi Beauty là dòng uống an toàn với nguyên liệu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Với các thành phần chính như đương quy, huyền sâm, hà thủ ô đỏ chế, L-Cysteine, L-Glutathione, Vitamin E, Vitamin B6, Biotin, Cerepron - F… Viên uống Hi Beauty giúp bổ sung Collagen, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, tăng tính đàn hồi cho da, giúp giữ ẩm cho da, hạn chế nám da, sạm da, giúp da sáng mịn.

Kem dưỡng Hi Beauty với các thành phần chính như: Vaseline, Glycerin, Hyaluronic Acid, Niacinamide (B3), Alpha Arbutin, Titanium Dioxide, Vitamin E… giúp dưỡng ẩm da, dưỡng sáng da, chống nắng, ngăn ngừa và làm mờ các vết: Thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm đen trên da, cho làn da tươi sáng, mềm mịn và đều màu hơn; góp phần ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm, thúc đẩy quá trình phục hồi da hư tổn. Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để có được hiệu quả tốt nhất.

Serum Hi Beauty với các thành phần chính như: Hyaluronic Acid, Licorice Root Extract, chiết xuất hạt nho, Taxus Wallichiana Extract, Vitamin B5, Arbutin, Collagen… giúp dưỡng da, dưỡng ẩm da, làm mềm da, làm mờ các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, đốm đen trên da, cho làn da mềm mại, tươi sáng hơn.

581-202308161048513.jpg
Diễn viên Vân Trang và mẹ ruột tin tưởng sử dụng sản phẩm Hi Beauty.

Việc sản xuất bộ sản phẩm Hi Beauty được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạttiêu chuẩn GMP và được Cục An an toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về chất lượng.

Quy trình tái tạo và làm trẻ hóa làn da với bộ ba sản phẩm Hi Beauty có 3 giai đoạn cơ bản. Giai đoạn 1: Sau khi dùng bộ sản phẩm từ 7 đến 14 ngày, làn da của phái nữ sẽ được thanh lọc và tái tạo dần. Giai đoạn thứ 2 từ 15 đến 60 ngày. Giai đoạn ba là sau khoảng 60 ngày sử dụng đều đặn, làn da sẽ được phục hồi và duy trì trạng thái trắng hồng ổn định, vết thâm nám sẽ mờ dần, giúp làn da tươi trẻ. Hi Beauty là bộ sản phẩm từ thiên nhiên, vì vậy quá trình tái tạo sẽ thay đổi dần từ bên trong, người dùng có thể cảm nhận thay đổi da theo từng ngày.

Nằm trong chương trình tri ân khách hàng, Hi Beauty dành tặng quý khách hàng voucher quà với các ưu đãi: Mua 2 hộp uống tặng 1 kem hoặc 1 serum; mua combo 2 uống 1 kem tặng 1 serum và 1 sữa rửa mặt.

Hi Beauty - Công ty TNHH Thương mại Bifaco

Hotline: +84 32 818 3366.

Website: https://www.hibeauty.com.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hi Beauty - Bộ sản phẩm "khắc tinh" của da nám, sạm, lão hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.