Theo dõi Báo Hànộimới trên

HETHONGBODAM - cung cấp bộ đàm Motorola chính hãng, giá tốt

Thanh Thủy| 15/04/2023 10:44

Bộ đàm Motorola đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội của nó. HETHONGBODAM là đơn vị chuyên cung cấp các loại bộ đàm chính hãng giá rẻ trên thị trường. Vậy sản phẩm tại đây có gì đặc biệt? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này.

Đôi nét về HETHONGBODAM

HETHONGBODAM được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2005. Từ một đơn vị phân phối các sản phẩm bộ đàm nhỏ lẻ, cho đến thời điểm hiện tại, công ty đã phát triển mạnh và mở rộng thị trường tại khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Để gặt hái được thành quả đó, toàn thể nhân viên không ngừng nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức, năng lực phục vụ khách hàng. Mặt khác, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, HETHONGBODAM tập trung phân phối các mặt hàng chính hãng, chất lượng đi kèm với giá thành ưu đãi.

Các mặt hàng, dịch vụ có tại đây

HETHONGBODAM đang phân phối các thiết bị viễn thông như máy bộ đàm cầm tay, bộ đàm gắn ở xe cứu hỏa, taxi; bộ đàm hàng hải, trạm thu phát cố định, các phụ kiện như pin chống cháy nổ, ổn áp, anten, đầu nối cáp...

Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai các dịch vụ thiết thực nhằm hỗ trợ khách hàng, đó là dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo trì cho các thiết bị viễn thông. Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy bộ đàm cho những ai có nhu cầu. Việc thuê bộ đàm thay vì mua mới sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí.

Các mẫu bộ đàm Motorola bán chạy nhất hiện nay?

Các mẫu bộ đàm Motorola Việt Nam được trang bị kỹ thuật số công nghệ TDMA. Vì thế, chúng đáp ứng được tất cả yêu cầu từ người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại HETHONGBODAM. Một số mẫu sản phẩm nhận được nhiều lượt đánh giá cao của khách hàng là:

  • Mẫu VZ-20, loại Analog có đặc điểm là không màn hình và không bàn phím. Sản phẩm có giá thành rất phải chăng.
  • Mẫu VZ-28, loại Analog được trang bị thêm màn hình LCD cùng bàn phím chức năng, người sử dụng dễ dàng thao tác trên sản phẩm.
  • C2620, loại kỹ thuật số được tích hợp thêm màn hình LCD cũng như bàn phím chức năng và phím số...

Vì sao nên lựa chọn bộ đàm Motorola tại HETHONGBODAM?

Mặc dù ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp các mẫu sản phẩm bộ đàm, song HETHONGBODAM vẫn có một lượng khách hàng thân thiết và con số này không ngừng tăng lên vì những lý do sau:

Công ty phân phối chính hãng, lâu năm: Như đã đề cập ở trên, HETHONGBODAM đã hoạt động từ năm 2005. Do vậy, công ty luôn nắm bắt được những mong muốn của khách hàng, từ đó kịp thời đáp ứng một cách nhanh chóng.

Sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng: Tất cả sản phẩm đều được công ty nhập trực tiếp từ hãng sản xuất. Tuyệt đối không có tình trạng tráo đổi hàng giả để lưu thông trên thị trường. HETHONGBODAM cam kết chịu trách nhiệm nếu bị phát hiện cung cấp hàng giả.

Giá thành sản phẩm phải chăng: Không chỉ các mẫu bộ đàm Motorola, các sản phẩm khác cũng được đơn vị cân đối giá cả hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ được công ty chiết khấu giá cao.

Miễn phí vận chuyển, hỗ trợ đổi trả hàng: Khi mua hàng tại HETHONGBODAM, bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, công ty hỗ trợ đổi hàng nếu như sản phẩm có lỗi sản xuất, hoặc giao sai mẫu.

Chính sách bảo hành hợp lý: Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, đơn vị triển khai chính sách bảo hành cho các sản phẩm tại công ty. Thời gian bảo hành sẽ dao động tùy theo loại mặt hàng.

HETHONGBODAM cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ đàm Motorola hay bất kỳ mẫu bộ đàm khác, liên hệ với công ty để trao đổi thêm nhé!

Thông tin liên hệ

HETHONGBODAM - CÔNG TY CP VIỄN THÔNG THẾ KỶ

Trụ sở: TT6 đường Tam Đảo - phường 15 - quận 10 - thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 90 đường Nguyễn Tuân, Nhà 19-LK3 - quận Thanh Xuân - thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 0914 238 606.

Email: hethongbodam@gmail.com

Website: https://hethongbodam.com/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HETHONGBODAM - cung cấp bộ đàm Motorola chính hãng, giá tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.