Theo dõi Báo Hànộimới trên

''Herbalife Nutrition Countdown Party chào 2023'' cùng hàng loạt sao lớn và đại tiệc ánh sáng

Quỳnh Lan| 31/12/2022 18:04

Những nghệ sĩ tên tuổi của âm nhạc Việt Nam như diva Thu Minh, Tuấn Hương, Noo Phước Thịnh sẽ cùng đếm ngược tiễn năm cũ 2022, đón năm mới 2023 trong chương trình “Herbalife Nutrition Countdown Party chào 2023”. Chương trình do Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam tài trợ.

Từ 20h tối 31-12 đến 0h30 ngày 1-1-2023, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên hồ Hoàn Kiếm là địa điểm diễn ra đại tiệc đếm ngược khoảnh khắc chuyển giao năm mới và năm cũ. 

“Herbalife Nutrition Countdown Party chào 2023” sẽ được mở màn bằng màn trình diễn kết hợp giữa âm nhạc dân tộc với sắc màu trẻ trung hiện đại. Bên cạnh đó là những tiết mục âm nhạc đặc sắc với những ca khúc đã ăn sâu trong lòng khán giả của diva Thu Minh, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh và những bản hit triệu view của những gương mặt trẻ giàu sức sống, tạo dấu ấn mạnh mẽ thời gian qua trên thị trường âm nhạc Việt Nam như Phạm Đình Thái Ngân, Hoàng Dũng, Juky San... Tâm điểm của chương trình, lần đầu tiên tại Thủ đô, phần trình diễn ánh sáng một trăm con drone trong khúc hùng ca tráng lệ sẽ tô điểm cho bầu trời đêm Hà Nội thêm rực rỡ và sống động.

"Herbalife Nutrition Countdown Night 2023" là chương trình đầu tiên áp dụng nghiêm ngặt tiêu chuẩn an ninh chống bạo động. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ 20h30 trên kênh truyền hình VTC1, VTC3 và trên các nền tảng mạng xã hội fanpage Chương trình https://www.facebook.com/HerbalifeNutritionCountdownNight2023; kênh yotube, fanpage và  ứng dụng VTC now. 

“Herbalife Nutrition Countdown Party chào 2023” nằm trong chương trình Chào năm mới 2023 được UBND thành phố Hà Nội và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp tổ chức xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Tâm điểm của Chào năm mới 2023 là Giải bán Marathon quốc tế Việt Nam 2023 tài trợ bởi Herbalife Nutrition diễn ra vào ngày đầu tiên của năm mới 1-1-2023 xung quanh hồ Hoàn Kiếm và 4 quận nội thành Hà Nội. VIHM 2023 Herbalife Nutrition sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 và livestream trên fanpage của giải, fanpage webthethao.vn và Vietnam Marathon từ 5-10h ngày 1-1-2023.

Trong vai trò nhà tài trợ chính của chương trình nghệ thuật, thể thao hoành tráng, Herbalife cho thấy sự cam kết, luôn sát cánh đồng hành cùng nền thể thao đỉnh cao nước nhà cũng như các hoạt động văn hóa xã hội.

Herbalife Nutrition là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước nhà như tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, huấn luyện dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính và trao thưởng nóng cho các vận động viên đạt huy chương tại SEA Games, Para Games, ASIAD, Olympic… Herbalife Nutrition cũng là đối tác dài hạn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khi tài trợ chính thức cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam gồm: Tuyển nam, nữ, U22, U23, Olympic giai đoạn 2021-2024. Không chỉ đồng hành trong các hoạt động thể thao đỉnh cao, Herbalife Việt Nam còn sát cánh cùng cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa, từ đó lan tỏa lối sống lành mạnh đến mọi người.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
''Herbalife Nutrition Countdown Party chào 2023'' cùng hàng loạt sao lớn và đại tiệc ánh sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.