Sản phẩm dịch vụ

Hector khởi động Hector for Smiles - Bật nắp vì nụ cười trẻ thơ

Tường Vân 12/08/2023 15:21

Ngày 8-8, Lễ ký kết khởi động chiến dịch gây quỹ với tên gọi “Hector for Smiles - Bật nắp vì nụ cười trẻ thơ” giữa Hector - thương hiệu Đông trùng hạ thảo thuộc Công ty cổ phần Lavite và Tổ chức Phẫu thuật nụ cười - Operation Smile Việt Nam đã diễn ra tại Nhà máy Lavite, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

580-202308121450131.png

‎Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Việt Phương, Phó Chủ tịch phụ trách phát triển Operation Smile châu Á - Thái Bình Dương, Trưởng đại diện tại Việt Nam và bà Trần Thị Hương Giang - Giám đốc phát triển Operation Smile Việt Nam cùng các nhà đại diện kinh doanh Hector trên khắp cả nước.

580-202308121450132.png

Chia sẻ cảm xúc về sự kiện, bà Đặng Thị Lụa - Giám đốc Ngoại giao kiêm Chủ tịch Quỹ bảo trợ trẻ mồ côi Tony Buổi Sáng phát biểu: “Nhiều năm nay, Nhãn hàng Hector nói riêng và Công ty Lavite nói chung luôn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là các chương trình hướng đến trẻ em, những mầm non của đất nước. Chúng tôi mong muốn có thể góp một phần vào hành trình kiến tạo tương lai tốt hơn cho các bé thông qua chương trình Hector for Smiles để các em có một nụ cười rạng rỡ, một cuộc sống hạnh phúc hơn!”

580-202308121450133.png
‎Trong sự kiện ký kết, ông Nguyễn Việt Phương - đại diện Operation Smile đã chia sẻ đến các anh chị nhà phân phối, đại diện cho hơn 2.000 đại lý khắp cả nước của nhãn hàng Hector: “Tôi biết đến Hector vào năm 2020 qua sự giới thiệu của cố hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, một trong những người đồng hành tích cực cùng nhãn hàng Hector trong các sự kiện cộng đồng. Cô ấy từng nói: “Người bán hàng của Hector không chỉ nói về những con số, mà còn là những con người biết yêu thương chăm sóc cộng đồng”. Có mặt tại nhà máy Lavite hôm nay trong buổi ký kết, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy sứ mệnh của Operation Smile và Hector cùng một điểm chung: Thay đổi tương lai trẻ em tốt hơn và với sự hỗ trợ của các nhà phân phối Hector, là cánh tay nối dài với hơn 2.000 đại lý sẽ cùng mang đến những tia hy vọng cho nhiều trẻ em kém may mắn tại Việt Nam”.

580-202308121450144.png
Nhà phân phối nhãn hàng Hector cùng bật nắp sản phẩm ra mắt chiến dịch Hector for Smiles.

‎Theo đó, với mỗi chai Hector SâmHector Collagen có ngày sản xuất trong năm 2023, được khách hàng bật nắp sử dụng, Công ty sẽ trích 1.000 đồng vào tổ chức Operation Smile Việt Nam tính từ ngày 8-8 đến 31-10-2023.

‎Tại lễ công bố, Hector cam kết đồng hành và hỗ trợ cùng với Operation Smile Việt Nam để bảo trợ cho các phẫu thuật miễn phí dành cho các trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch. Các thông tin trong hoạt động gây quỹ trong khuôn khổ chiến dịch sẽ được tổng kết minh bạch và chuyển tới Operation Smile Việt Nam. Mục tiêu đặt ra của chiến dịch là quyên góp được 500 triệu đồng thông qua tất cả các kênh gây quỹ, tương đương với 50 nụ cười trẻ thơ sẽ được tìm lại.

Bên cạnh chiến dịch gây quỹ hỗ trợ các ca phẫu thuật nụ cười miễn phí lần này, hằng năm Hector luôn có kế hoạch trích ngân sách vào các hoạt động cộng đồng như: Làng SOS Pleiku, Quỹ bảo trợ trẻ em mồ côi Tony Buổi Sáng, trao tặng học bổng cho sinh viên Trường Đại học Y Dược, Đại học Phan Thiết… Thông qua các công tác cộng đồng, Hector mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần tích cực về sự sẻ chia, lòng nhân ái tới khách hàng và cộng đồng. Bởi với Hector, trẻ em là mầm non, là tương lai của đất nước.

580-202308121450145.jpg
‎‎Liên hệ tư vấn về sản phẩm, đặt hàng và chính sách hỗ trợ đại lý:
‎Hector Shop | Hệ thống phân phối sỉ & lẻ trên toàn quốc
‎Website: https://hectorshop.vn/
‎Hotline: 18006517
‎Email: hello@hectorshop.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hector khởi động Hector for Smiles - Bật nắp vì nụ cười trẻ thơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.