Sản phẩm dịch vụ

HAYSPORT - đơn vị cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời uy tín

Quốc Minh 06/11/2023 - 16:48

Hiện nay, khi quá trình đô thị hóa và sự phát triển của khoa học - kỹ thuật diễn ra mạnh mẽ, cũng là lúc những không gian cộng đồng đối mặt với áp lực sinh tồn, các bệnh lý xã hội cũng khiến con người ngày càng trở nên khép mình và ngại kết nối. Chính trong bối cảnh đó, HAYSPORT ra đời và mang trong mình sứ mệnh cao cả, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ em.

Hành trình kiến tạo nên những giá trị cho cộng đồng của HAYSPORT

Ý tưởng kiến tạo nên HAYSPORT được hình thành từ quá trình làm việc và trải nghiệm của Nhà sáng lập thương hiệu trong thời gian làm việc tại một tổ chức phi chính phủ hàng đầu Plan International ở Australia. Chính tôn chỉ “phát triển cộng đồng tập trung vào trẻ em” của tổ chức đã thôi thúc ông phát triển HAYSPORT để mang đến nhiều hơn những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Trải qua hơn 20 năm dành toàn bộ tâm huyết để tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo, có thể nói HAYSPORT đã thực hiện được sứ mệnh cũng như khẳng định được vị thế của mình trong ngành thiết bị thể thao ngoài trời. Từ những ngày mà máy tập thể dục ở công viên, khu vui chơi chỉ xuất hiện lác đác ở các thành phố lớn đến khi những thiết bị này trở nên phổ biến và dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi, đó là cả một hành trình cố gắng và nỗ lực của HAYSPORT để vun đắp sự phát triển của trẻ em và mang đến niềm vui hạnh phúc cho tuổi già.

581-202311061548401.jpg
HAYSPORT - từ hoài bão đến kiến tạo giá trị cộng đồng.

Với sứ mệnh: “Thúc đẩy, xây dựng và tạo lập các cộng đồng thịnh vượng trong kỷ nguyên số, phát triển mạnh mẽ mà ở đó mỗi cá nhân được phát triển sức khỏe thể chất và trí tuệ, được bình đẳng tiếp cận các nguồn lực nhằm chủ động xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, năng động, hòa hợp và bền vững”, đến nay, HAYSPORT đã thành công biến những sản phẩm chất lượng của mình tạo nên một môi trường sinh hoạt cộng đồng lành mạnh, tạo cảm hứng luyện tập cho tất cả mọi người. Không chỉ vậy, hệ thống thiết bị thể thao ngoài trời HAYSPORT còn mang đến cơ hội cho con người được vui chơi, giải tỏa áp lực và kết nối với thiên nhiên, từ đó, kích thích phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt góp phần nâng cao phúc lợi cộng đồng và tương tác xã hội.

Lấy cộng đồng lành mạnh làm gốc rễ để phát triển sản phẩm

Hơn ai hết, HAYSPORT hiểu rằng, một cộng đồng lành mạnh sẽ là nền tảng vững chắc để phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường. Vì vậy, trong suốt những năm qua, đơn vị luôn chú trọng đến phát triển chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của HAYSPORT đều được áp dụng và bảo đảm các tiêu chuẩn sau:

  • Quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Quy trình quản lý môi trường trong sản xuất và sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015.
  • Tiêu chuẩn an toàn châu Âu về thiết bị thể thao ngoài trời EN16630.
  • Tiêu chuẩn Việt Nam 6238-2011 về an toàn đồ chơi trẻ em.
581-202311061548402.jpg
Thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng của HAYSPORT.

Các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, do đó sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật như chủ đề mới lạ, thiết kế khoa học, hình thức thẩm mỹ, chức năng toàn diện và mức độ tương tác cao.

Ngoài ra, HAYSPORT còn cung cấp giải pháp hậu mãi toàn diện cho quý khách hàng, bao gồm các dịch vụ từ lắp đặt, kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng đến thay thế phụ tùng. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, chúng tôi có thể tạo ra các không gian sinh hoạt cộng đồng hấp dẫn, độc đáo tại các khu dân cư, trường học... mang đến cuộc sống với chất lượng trọn vẹn cho mọi người.

HAYSPORT - vị thế đã được khẳng định

Nhờ tôn chỉ hoạt động cùng những giá trị khác biệt mà HAYSPORT mang đến, suốt những năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đồng hành từ các đối trong khắp các lĩnh vực trên mọi miền Tổ quốc. Cũng bởi vậy, giải pháp thể thao ngoài trời của HAYSPORT đã được đưa vào hoạt động và xuất hiện ngày càng phổ biến ở các khu tập luyện thể dục thể thao, các trường học, bệnh viện...

581-202311061548403.jpg
HAYSPORT khẳng định vị thế gắn liền với sức khỏe cộng đồng.

Minh chứng rõ nhất cho điều này là đã có hơn 5.000 điểm máy được HAYSPORT lắp đặt và nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng bởi đã mang đến cơ hội vận động, gặp gỡ và gắn kết tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác hay địa vị xã hội. Điều đó cũng khẳng định rằng, HAYSPORT đã làm tốt vai trò của mình trong việc thúc đẩy nâng cao sức khỏe cộng đồng và tăng cường giao tiếp xã hội.

Có thể nói, sự thành công và phát triển của HAYSPORT gắn liền sức khỏe cộng đồng và sự thịnh vượng của xã hội. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, với tâm huyết của mình, trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai, HAYSPORT - Nhịp sống cộng đồng sẽ là nơi để mọi người đến để rèn luyện sức khỏe, kết nối và xây dựng mối quan hệ cộng đồng để một cộng đồng văn minh và phát triển.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://haysport.vn/
  • Hotline: 0988.274.646
  • Địa chỉ: Lô C7, Khu C1, Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAYSPORT - đơn vị cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.