Thể thao

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

Ngân Hà 15/03/2024 - 20:30

Ngày 15-3, huấn luyện viên trưởng Philippe Troussier đã chia lực lượng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam làm 2 nhóm để tập luyện vào những khung giờ khác nhau.

15-viet-anh.jpeg
Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh (giữa) được cắt chỉ vết thương, trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Buổi tập ở khung giờ chiều chủ yếu là các cầu thủ thuộc các Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội, Thể Công Viettel, Thép Xanh Nam Định. Nhóm này vừa kết thúc thi đấu tại Cúp quốc gia ngày 13-3 nên được sắp xếp tập luyện cùng nhau để phù hợp với giáo án huấn luyện.

Đáng chú ý, ở buổi tập hôm nay có sự góp mặt của Bùi Hoàng Việt Anh. Sáng nay, hậu vệ này đã được cắt chỉ vết khâu chấn thương rách môi và đã có sự ổn định. Tuy vậy, Việt Anh vẫn cần miếng dán bảo vệ để đề phòng rủi ro trong trường hợp có va chạm. Trong trận đấu gặp Thể Công Viettel tại V-League, sau pha va chạm với Pedro, Việt Anh bị rách môi và phải phải rời sân sau hiệp 1 để đi bệnh viện khâu vết thương tới 24 mũi.

Cũng tại buổi tập chiều nay, các cầu thủ đã bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu mang tên Specs. Đây là trái bóng được chủ nhà Indonesia lựa chọn để sử dụng cho trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam vào ngày 21-3 tới.

Những trái bóng Specs này đã được bộ phận tiền trạm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trực tiếp chuyển về từ Indonesia để phục vụ thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier.

Một số hình ảnh đội tuyển Việt Nam tập luyện chiều 15-3:

15-vanh4.jpeg
15-vanh5.jpeg
15-vanh6.jpeg
15-vanh8.jpeg
15-vanh7.jpeg
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.