Theo dõi Báo Hànộimới trên

Harry Kane không rời Tottenham

Thương Nguyệt| 04/11/2021 16:51

(HNMO) - Tiền đạo chủ lực của Tottenham thay đổi ý định chia tay đội bóng sau khi "The lilywhites" chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte.

Harry Kane thay đổi ý định rời Tottenham sau khi đội bóng bổ nhiệm HLV Antonio Conte. Ảnh: Reuters

Tại kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Harry Kane đã không giấu ý định chia tay Tottenham. Nguyên nhân do tiền đạo 28 tuổi chưa giành được danh hiệu lớn nào sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng.

Vào thời điểm đó, Harry Kane muốn đầu quân cho Man City, đội bóng đủ khả năng giúp bản thân hoàn thành ước nguyện. Nửa xanh thành Manchester sau đó đã từ chối mức giá 100 triệu bảng từ Tottenham.

Khi thương vụ đổ bể, Harry Kane không còn lựa chọn, buộc phải tiếp tục khoác áo Tottenham nhưng vẫn nung nấu ý định ra đi ngay khi có thể. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển quốc gia Anh mới đây đã thay đổi quyết định, sau khi HLV Antonio Conte chính thức trở thành người kế nhiệm công việc của đồng nghiệp Nuno Espirito Santo, người đã bị sa thải ngày 1-11 vừa qua.

Theo The Sun, Harry Kane tin tưởng tài cầm quân của HLV Antonio Conte sẽ là yếu tố giúp Tottenham giành được các danh hiệu. Chiến lược gia người Italia từng đưa Juventus lên ngôi vô địch Serie A 3 mùa giải liên tiếp, cùng Chelsea đăng quang Ngoại hạng Anh và gần nhất là ngôi vô địch Serie A cùng Inter Milan ở mùa giải 2020-2021. Đây là nguyên nhân chính khiến tiền đạo tài năng từ bỏ ý định chuyển sang khoác áo Man City.

Bản thân HLV Antonio Conte cũng không che giấu ý định muốn cùng Tottenham đạt được những thành tích mới. Để hiện thực hóa mục tiêu, chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm muốn chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentia, hậu vệ Milan Skriniar hoặc Stefan De Vrij đang thi đấu cho Inter Milan và tiền vệ Franck Kessie thuộc biên chế AC Milan.

Nếu có sự phục vụ của 4 ngôi sao sáng giá đang thi đấu tại Serie A ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Tottenham sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ ở cả 3 tuyến, qua đó, đặt nền móng vững chắc cho kế hoạch chinh phục các danh hiệu của HLV Antonio Conte.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane không rời Tottenham

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.