Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm

Thùy Linh| 17/07/2015 16:44

6 tháng đầu năm 2015, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt kết quả tăng trưởng đều đặn với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, đạt 156% so với cùng kỳ năm trước.

Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm


Hanwha Life Việt Nam cũng đang tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới với 20 văn phòng kinh doanh tại các thành phố lớn và 28 văn phòng tổng đại lý tại những thành phố vừa và nhỏ tính đến tháng 6-2015. Trong năm nay, Hanwha Life có kế hoạch mở rộng hệ thống mạng lưới lên đến 60 địa điểm trên cả nước. Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 7 tỷ đồng cho khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

6 tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 10.000 thẻ bảo hiểm y tế và 12 căn nhà tình thương cho người dân cận nghèo tại 4 tỉnh thành trên cả nước với tổng giá trị tài trợ 2,5 tỷ đồng.

Sau 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đang hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết để tăng tốc và bứt phá. Thông thường, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam cần khá nhiều thời gian để đạt điểm hòa vốn. Riêng Hanwha Life Việt Nam có thuận lợi lớn là khoản tăng vốn từ công ty mẹ ở Hàn Quốc vào năm 2014, đã tiếp thêm sức mạnh tài chính cho Hanwha Life Việt Nam với vốn điều lệ hiện tại gần 1.900 tỷ đồng.

Cùng với kết quả kinh doanh tăng trưởng đều qua các năm, tỷ lệ duy trì hợp đồng ngày một cải thiện (hơn 75%), tỷ lệ tư vấn tài chính gắn bó ngày càng tăng..., Hanwha Life Việt Nam tự tin sẽ đạt điểm hòa vốn trong thời gian sớm nhất, tiến tới mục tiêu vào Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam vào năm 2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.