(HNMO) – Khi không tìm thấy điện thoại IPhone 6 Plus của mình, ông B. đã gọi nữ tiếp viên đến hỏi chuyện rồi tát vào mặt chị này.
Ảnh minh họa |
Thông tin từ Cảng vụ Hàng không miền Nam, vào tối ngày 13/8, trên chuyến bay VN255 khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội ) và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) lúc 20h30, hành khách Mai Thanh B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) không thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus nên đã liên hệ với tiếp viên Chu Thị T. là người gấp bàn ăn tại số ghế 2H của khách hàng này.
Theo tường trình của tiếp viên T. khi khách phản ánh mất điện thoại chị trả lời với ông B. rằng khi xếp bàn ăn của khách, không thấy điện thoại. Khi chị cùng tiếp viên trưởng lật ghế lên tìm thì bị hành khách trên hành hung.
Ngay trong ngày 13/8,Cảng vụ đã làm việc với ông B. và hành khách hạng thương gia này đã thừa nhận hành vi tát chị T.
Căn cứ vào điều 27 Nghị định số 147/2013/ NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông B với số tiền 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.