Doanh nghiệp

Hàng trăm sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được giới thiệu đến khách hàng

Hà Phạm 14/03/2024 - 13:22

Hàng trăm sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp, tiên phong theo các xu hướng xanh, vì sức khỏe…, đã được trưng bày và giới thiệu đến khách trong nước và quốc tế.

clc2.jpg
Các sản phẩm tiêu biểu được giới thiệu đến khách hàng trong khuôn khổ lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024.

Sáng ngày 14-3, tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh), Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã tổ chức triển lãm, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, doanh nghiệp đạt HVNCLC - chuẩn hội nhập và các sản phẩm tài nguyên bản địa của hệ sinh thái doanh nông xanh tiêu biểu, tiên phong theo các xu hướng xanh, vì sức khỏe…

Triển lãm đã thu hút hàng trăm lượt khách trong nước và quốc tế khi đến tham quan trong buổi sáng cùng ngày.

Theo Ban tổ chức, có hàng trăm sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp, tiên phong theo các xu hướng xanh, vì sức khỏe… từ các sản phẩm thực phẩm đến các sản phẩm ngành phi thực phẩm.

clc4.jpg
Hàng trăm sản phẩm được giới thiệu đến khách hàng có xu hướng xanh, vì sức khỏe…

Triển lãm nằm trong khuôn khổ Lễ công bố HVNCLC năm 2024.

Theo chương trình, vào lúc 18h ngày 14-3, Hội doanh nghiệp HVNCLC sẽ tổ chức lễ công bố, trao chứng nhận HVNCLC cho 529 doanh nghiệp do người tiêu dùng bình chọn, trong đó 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu 28 năm liên tiếp - cũng là 28 năm chương trình HVNCLC được tổ chức và 16 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn.

Lễ công bố HVNCLC năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”.

Chủ tịch Hội doanh nghiệp HVNCLC Vũ Kim Hạnh cho biết, lễ công bố là sự kiện đặc biệt nhất hằng năm của cộng đồng doanh nghiệp HVNCLC, là nơi vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn. Đây cũng là nơi tổ chức ngày hội HVNCLC 2024, với sự tham dự, gặp gỡ của các tổ chức xúc tiến thương mại, nhà mua hàng trong nước và quốc tế.

clc1.jpg
Triển lãm giới thiệu sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao sáng 14-3 thu hút nhiều khách quốc tế đến tham quan và trải nghiệm.

“Trong khi sức mua hồi phục yếu, cạnh tranh ngày càng gay gắt, hơn lúc nào hết các doanh nghiệp HVNCLC ngoài việc phải luôn duy trì sản phẩm chất lượng tốt, cần quan tâm hơn việc tiếp thị, bán hàng bằng các công cụ và công nghệ mới hiệu quả hơn khi người tiêu dùng hiện nay sử dụng các nền tảng mạng xã hội ngày càng nhiều, bà Vũ Kim Hạnh nhận định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được giới thiệu đến khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.