Kinh tế

Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động khuyến mại tập trung với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thanh Hiền 27/06/2025 - 12:16

Sáng 27-6, Sở Công Thương Hà Nội họp báo giới thiệu Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025.

27-6-kmtt.jpg
Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Thanh Hiền

Thông tin về kế hoạch triển khai chương trình, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội Nguyễn Tuấn Anh cho biết, các hoạt động cao điểm sẽ triển khai vào các tháng 7, 11-2025, với sự tham gia của 1.000 - 2.000 doanh nghiệp, điểm bán hàng trên toàn thành phố.

Đặc biệt, các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ lớn như Winmart, BRG, Central Retail, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico... triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn lên tới 50%.

Bên cạnh những điểm mới trong kích cầu thương mại, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm nay còn chú trọng các giải pháp thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt, khuyến khích các doanh nghiệp áp dụng thanh toán số, QR code, ví điện tử, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình Chuyển đổi số quốc gia và xây dựng Thủ đô thông minh.

Tại các sự kiện điểm nhấn trong tháng 7, tháng 11, người dân có thể khám phá không gian chuyển đổi số “Chạm công nghệ, sống thông minh” để trải nghiệm tiêu dùng thông minh, không tiền mặt, flash sale trực tuyến, dùng thử thiết bị thanh toán số, trải nghiệm các ứng dụng của AI – trí tuệ nhân tạo...

30-4-winmart2.jpg
Hà Nội chú trọng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trong tháng khuyến mại. Ảnh: Thanh Hiền

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2025, tổ chức vào ngày 28-11 không chỉ là một sự kiện khuyến mại thông thường mà còn gắn với dịp Black Friday - ngày hội mua sắm toàn cầu, qua đó tạo nên một “lễ hội mua sắm đêm” sôi động.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn, sàn thương mại điện tử hưởng ứng kích hoạt chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, Ban tổ chức cũng dự kiến kết hợp với các thương hiệu, triển khai theo hình thức xã hội hóa sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng hiệu” tại sảnh khách 4 sao hoặc một địa điểm tương đương.

trung-tam-thuong-mai-aeon-1.1.jpg
Ban tổ chức dự kiến triển khai Ngày hội khuyến mại hàng hiệu. Ảnh: Vĩnh Hà

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp, các hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, góp phần kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP của thành phố đạt 8% trở lên trong năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động khuyến mại tập trung với nhiều ưu đãi hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.