Cải cách hành chính

Hà Nội tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2023

Phong Thu 14/07/2023 - 20:01

Các đơn vị khối sở, ban, ngành thành phố năm 2023 được tập huấn 2 chuyên đề về công tác cải cách hành chính

Chiều 14-7, Sở Nội vụ tổ chức hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính đối với các đơn vị khối sở, ban, ngành thành phố năm 2023.

img_0966.jpg
Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Mai Xuân Trường phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Mai Xuân Trường nêu rõ, hội nghị tập huấn nhằm trang bị, cập nhật kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ về công tác cải cách hành chính cho công chức ngành nội vụ và công chức theo dõi, tham mưu về cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội.

Qua đó, giúp các học viên nắm bắt được chắc 2 chuyên đề “Văn hóa công sở, kỹ năng giao tiếp và đạo đức công vụ” và “Chỉ số PAR Index, SIPAS, PAPI - những vấn đề đặt ra và giải pháp”; từ đó tham mưu lãnh đạo cơ quan đơn vị xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ cải cách hành chính của thành phố nói chung và của cơ quan, đơn vị nói riêng.

Đồng chí Mai Xuân Trường đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị đầy đủ, nghiêm túc, tập trung theo dõi, lắng nghe, ghi chép các nội dung trình bày của các báo cáo viên; tích cực trao đổi, thảo luận; nắm bắt chắc các vấn đề, để sau khi hội nghị kết thúc, mỗi đại biểu có thể áp dụng ngay những kiến thức đã được truyền đạt tại hội nghị này vào thực tiễn hoạt động của mình, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính trong thời gian tới.

img_0980.jpg
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được nghe Tiến sĩ Nguyễn Hải Thanh, giảng viên, Viện Lãnh đạo học và chính sách công (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) truyền đạt chuyên đề: “Văn hóa công sở, kỹ năng giao tiếp và đạo đức công vụ”; Trưởng phòng Cải cách hành chính (Sở Nội vụ) Phạm Tuấn Anh truyền đạt chuyên đề “Chỉ số PAR Index, SIPAS, PAPI - những vấn đề đặt ra và giải pháp”.

Đây là hội nghị tập huấn thứ 2 trong tổng số 6 lớp tập huấn về công tác cải cách hành chính của thành phố năm 2023. Trước đó, ngày 28-6, tại UBND huyện Ứng Hòa, Sở Nội vụ đã tổ chức hội nghị tập huấn đối với đơn vị khối huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.