Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội tạm dừng thi công, đào đường, hè từ ngày 30-4 đến hết ngày 1-5

Tuấn Lương| 28/04/2021 22:05

(HNMO) - Tối 28-4, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Ngô Mạnh Tuấn cho biết, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân Thủ đô trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Sở vừa yêu cầu các đơn vị chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà thầu thi công trên các tuyến đường, phố Thủ đô tăng cường  giám sát, rà soát hiện trường, hoàn thiện các hạng mục đang thi công và khẩn trương hoàn trả, thu dọn mặt bằng, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị.

Hà Nội tạm dừng thi công, đào đường, hè từ ngày 30-4 đến hết ngày 1-5. Ảnh minh họa

Từ ngày 30-4 đến hết ngày 1-5, các đơn vị phải tạm dừng thi công, đào đường, hè (ngoại trừ một số công trình trọng điểm được UBND thành phố Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cấp phép).

Lực lượng Thanh tra Sở và Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông và các đơn vị liên quan được yêu cầu tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) và phản hồi đầy đủ các thông tin về Sở để được chỉ đạo kịp thời các trường hợp vượt thẩm quyền.

Cùng với đó, Sở Giao thông Vận tải cũng đề nghị UBND các quận, huyện và thị xã Sơn Tây phối hợp kiểm tra trên các tuyến đường thuộc địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tạm dừng thi công, đào đường, hè từ ngày 30-4 đến hết ngày 1-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.